Sân chơi Online và những kĩ năng từ thế giới ảo

Sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc, học hành, thi cử, các bạn trẻ thường thư giãn, giải trí để lấy lại cân bằng, tinh thần cho công việc

Thế giới game, thế giới sắc màu của teen!

Sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc, học hành, thi cử, các bạn trẻ thường thư giãn, giải trí để lấy lại cân bằng, tinh thần cho công việc. Nếu như thể thao để củng cố thể chất, thì game lại refresh tinh thần khiến các bạn luôn hứng thú luôn muốn thử thách.

 

“Bay bổng” vào thế giới game, teen như tìm thấy một phần chưa “khám phá” của chính mình. Được hóa thân thành các anh hùng trừ gian diệt bạo, teen mặc sức tung hoành, thể hiện chí khí anh hùng, kết tình bằng hữu hợp sức làm nên chiến thắng. Được hóa thân thành những anh chàng, cô nàng với bước nhảy điệu nghệ, uyển chuyển, teen tha hồ biểu diễn, múa máy tay chân mà không mắc cỡ…

 

Để chiến thắng và chinh phục điểm số cao nhất, teen cần phải thao tác nhanh, khéo léo, nhạy bén và xử lý tình huống thông minh mới mong thắng được những game thủ khác cũng đã “dạn dày chiến trường” lắm đấy!

 

Thế giới Mirinda, thế giới bùng nổ những sáng tạo!

 

Với mong muốn làm phong phú thêm thế giới game đa dạng sắc màu, bay bổng những tưởng tượng, Mirinda mang đến cho các teen thêm một sân chơi online nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn, dễ chơi và không “tiêu hao” quá nhiều thời gian…

 
 

 

Với Diện cùng sao Mirinda, các bạn đã thể hiện rất sôi nổi “biệt tài” của mình trong thiết kế trang phục cho chàng rocker Thiên Vương. Game mini Diện cùng sao giúp teen làm đậm thêm gu thẩm mĩ, biết định hình phong cách và “xì-tai” cho chính mình. Dạo quanh Mirinda’s shop, sắm cho sao những trang phục đẹp đời thường và cả trên sân khấu đâu khó với teen vốn mê shopping phải không nào? Biết đâu đấy từ những bộ trang phục sáng tạo, độc đáo trong game, teen lại phá cách biến thành những trang phục dạo phố ấn tượng chỉ mình teen có thôi! Thú vị quá chứ!

 

Biểu diễn xe đạp cam lại là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những bạn trẻ muốn thử cảm giác mạnh với những vòng xe BMX độc đáo. Vượt qua chướng ngại vật, nhẫn nại quyết không chùn bước trước mọi khó khăn, thử thách và thể hiện quyết tâm chiến thắng là những gì Mirinda muốn nhìn thấy các teen thể hiện trong game.

 

15 phút với Mirinda game online, không mất bất kì một chi phí nào mà còn có thể “rủng rỉnh” quà tặng digital độc đáo. Game là ảo nhưng niềm vui thật, niềm hứng khởi thật và kết tình bạn thật! Ngại gì một cái click vào www.mirindaworld.vn?

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.