Sony PlayStation ‘càn quét’ giải thưởng

(DTG) – IGN Entertainment – một website nổi tiếng cung cấp thông tin về game, giải trí, đời sống, truyền thông và dịch vụ tương tác – đã trao 25 giải thưởng cho Sony Computer Entertainment (SCE).

Giải thưởng IGN vốn là một giải thưởng danh giá và việc SCE đoạt 25 giải thưởng của IGN có thể thấy vị trí dẫn đầu của Sony trong thế giới các hệ máy game.

 

Tất cả các hệ máy PSP, PS2, PS3 đều đã giành chiến thắng trên các mặt khác nhau như game Hành động, Đua xe, Thể thao, Công nghệ đồ hoạ, Tính truyền thống, Âm thanh, Cốt truyện, Chơi mạng, Bất ngờ lớn nhất, Nhà phát triển xuất sắc nhất.

 

Các game Logan’s Shadow trên PSP, God of War II trên PS2 và Uncharted: Drake’s Fortune trên PS3 cũng đã đoạt giải thưởng Game của Năm trên các hệ máy.

 

Quản lý của SCE, ông Atindriya Bose cho biết – “Tại SCE, chúng tôi chỉ tập trung vào việc cung cấp cho người chơi những gì tốt nhất để giải trí trên hệ máy game với những nghiên cứu và đổi mới dựa trên nền tảng hệ máy Playstation. Chúng tôi rất vui mừng khi biết 3 game Logan’s Shadow trên PSP, God of War II trên PS2 và Uncharted: Drake’s Fortune trên PS3 được bầu chọn là Game của Năm của IGN Entertainment, một website dẫn đầu về thông tin game. Chúng tôi cũng rất xúc động khi các game trên hệ máy PS2, PSP và PS3 đều dành những chiến thắng trong các danh sách giải thưởng.

 

Liên Hoa

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.