TTM tặng 20 cuốn sách Một giờ để sống, một giờ để yêu

TTO – Từ hôm nay 12-2 đến ngày 18-2-2011, Tuổi Trẻ Mobile (TTM) và Vinabook (Mekongcom Corp.) dành tặng bạn đọc 20 cuốn sách Một giờ để sống, một giờ để yêu.

TTM tặng 20 cuốn sách Một giờ để sống, một giờ để yêu

Một tác phẩm có sức mạnh truyền cảm hứng, giúp nâng đỡ tinh thần và gửi gắm thông điệp về tầm quan trọng của việc trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống vì đó quả thật là một món quà vô giá.

Richard Carlson là tác giả của nhiều cuốn sách khiến hàng triệu độc giả hâm mộ. Cái chết bất ngờ của anh làm mọi người bàng hoàng. Họ gửi đến rất nhiều lời chia buồn an ủi nhưng cũng không thể xoa dịu nỗi đau của vợ anh, Kristine.

Để nguôi ngoai, người vợ đau khổ lục tìm những lá thư tràn đầy thương yêu của chồng, mong sống lại những cảm xúc và ký ức xa xưa. Khi thấy lá thư Richard gửi cho mình vào dịp kỷ niệm ngày cưới lần thứ 18 chứa đựng những câu hỏi hết sức phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, cô ngồi viết những dòng hồi đáp bằng sự thấu hiểu sâu sắc cùng cảm xúc mới mẻ. Một giờ để sống, Một giờ để yêu ra đời như thế…

Nỗi lòng chân thành của Kristine cùng lời lẽ xúc động của Richard sẽ mang đến độc giả giây phút nhẹ nhàng lắng đọng nhưng cũng gợi mở biết bao suy tư trước câu hỏi: Nếu bạn còn một giờ để sống và chỉ có thể gọi một cuộc điện thoại, bạn sẽ gọi cho ai, bạn sẽ nói gì… và vì sao bạn còn chờ?

20 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được sách khi trả lời đúng câu hỏi sau:

Richard Carlson và Kristine Carlson cùng viết nên cuốn sách nào?

a. Tất cả đều là chuyện nhỏ
b. Vượt lên những chuyện nhỏ trong công việc
c. Vượt lên những chuyện nhỏ trong tình yêu

Câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người trả lời giống như bạn?

Bấm vào đây để trả lời.

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến (bằng cách bấm vào đây), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ… do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.