Game thủ Cổ Long sôi sục vì giá Kim Nguyên Bảo

(Dân trí) – Nhà phát hành DECO đã chính thức tiết lộ thông tin về giá Kim Nguyên Bảo của Cổ Long Online. Mức giá mới được ấn định đã khuấy động giới game thủ trên các diễn đàn.

Cổ Long Online là một game trực tuyến miễn phí hoàn toàn và sử dụng hình thức bán vật phẩm để thu lợi nhuận. Do đó, điều mà cộng đồng game thủ quan tâm nhất chính là việc ấn định vật giá trong game của nhà phát hành DECO.

Trong ngày 14/08 vừa qua, trên kênh Blog Cổ Long đã đăng đàn 1 tin tức khiến giới mộ đạo ngỡ ngàng. Kim Nguyên Bảo (KNB) – đơn vị tiền tệ thương mại trong game đã được DECO định giá với mức: 1.000 VNĐ/100 KNB. Mức giá làm nức lòng những người yêu game khi được đánh giá là rất rẻ.
 

Trên diễn đàn Cổ Long Online, rất nhiều bình luận tích cực đã được dành cho NPH DECO. Thành viên noname1911 nhận xét: “DECO đưa ra giá hấp dẫn quá!!! Chắc kì này anh em nạp thẻ dài dài… Dzậy là ko có khoảng cách giàu nghèo, khoảng cách này đã được DECO rút ngắn. Ăn mừng đi!!”. Kèm theo là rất nhiều ý kiến mang rất nhiều cảm xúc lâng lâng vui sướng đối với quyết định của DECO dành cho Cổ Long Online.

“Cú đầu tiên của DECO đã làm tất cả game thủ hâm mộ đến thế này thì tuyệt vời. Chúc DECO ngày càng phát triển nhé!”, thành viên kirolx chia sẻ. 

Tuy nhiên, vẫn có một số game thủ phân tích mức giá KNB như vậy là hợp lý chứ không thể nói là quá rẻ. Những ý kiến này cho rằng khi tính tổng chi phí vào các vật phẩm trong game thì 1 tháng số tiền bỏ ra là chấp nhận được.

Game thủ WarriorKnight của diễn đàn GameVN nhận xét: “Vừa ngó qua giá gốc của Ngự các, tớ thấy cũng bình thường. Giá 20.000 VNĐ = 2000 KNB thấy cũng tương đối chứ cũng chẳng rẻ lắm đâu. Nhưng mà thôi, nạp cái thẻ 20 chục mua một đống x2 đủ để cầy cuốc rồi đấy”. Thậm chí có không ít game thủ vẫn mơ ước giá KNB của Cổ Long Online giảm xuống tới mức: 1.000 VNĐ ăn 250 KNB!!

Theo tin từ DECO, giá vật phẩm được bán trong Thương thành (hệ thống thương mại của game) vẫn giữ nguyên, không tăng không giảm. Điều đáng mừng là những vật phẩm thiết yếu cho người chơi đều có giá bán rất rẻ. VD như phù Máu, phù Mana chí có giá giao động từ 1.500 VNĐ – 2.000 VNĐ. Những vật phẩm dạng trang bị khá hiệu quả cũng được bán ra với giá rất “sinh viên” từ 10.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/ 30 ngày sử dụng. Như vậy, đây là một mức giá rất ưu đãi mà Cổ Long Online dành cho giới game thủ phần đông là học sinh sinh viên của mình. Thể hiện sự quan tâm chu đáo về dịch vụ mà NPH cung cấp cho đông đảo khách hàng.
 
Cũng theo thông tin chính thức từ phía DECO, game chỉ bán vật phẩm khi chính thức thương mại hóa vào Tháng 09 năm nay. Có vẻ như NPH DECO và con cưng của mình đang dự tính lội ngược dòng làng game Việt khi đi theo 1 xu hướng rất lạ: bán vật phẩm giá rẻ, chỉ thương mại hóa khi phát hành chính thức. Liệu trong bối cảnh hiện nay, chủ trương này có hợp lý hay không chúng ta sẽ chờ xem.

PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.