HNM Core i3 và i5 thế hệ thứ hai ra mắt tại Đà Nẵng

So với thế hệ Core i3 và i5 đời thứ nhất, dòng laptop HNM mới này giúp cải thiện tốc độ xử lý gấp 2 lần khi xem phim HD và nhanh hơn 39% khi chơi game.

Đặc biệt, sản phẩm mới vận hành mát khi chạy hỗn hợp nhiều ứng dụng do khung sườn máy thiết kế khí động học, tinh giản tối đa với ESATA và USB trên cùng một cổng. Bàn phím chicklet kèm với hexa pad touch pad multi gestures. Đón đầu công nghệ, sản phẩm được tích hợp phím SoCoNet, giúp người sử dụng dễ dàng đăng nhập Facebook, Twitter, Skype hay e-mail chỉ bằng một thao tác nhấn đơn giản.

Tổng giám đốc Công ty CP Axioo Việt Nam và ông Phạm Minh Trí, Giám đốc sản phẩm Axioo, giới thiệu về hai sản phẩm mới của Axioo là laptop HNM và Axioo Picopad.

Cũng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm này hôm 20/2 tại Đà Nẵng, Công ty Axioo cũng đưa ra thị trường dòng sản phẩm Tabletphone – máy tính bảng kết hợp với smartphone thương hiệu Axioo Picopad. Picopad chạy trên hệ điều hành Android 2.2 (Froyo), chip xử lý Qualcomm MSM7227 ARM11 600 MHz, RAM và ROM đều có dung lượng 512 MB, hỗ trợ thẻ micro SD lên đến 32 GB, sử dụng băng tần GSM và tích hợp 3G.

Trong cùng sự kiện, khách hàng được tham gia đấu giá giờ vàng với cơ hội sở hữu laptop Core i7 thế hệ thứ 2, laptop HNM 7087 (cấu hình Core i7 2630 QM (4×2.0 GHz, RAM DDR3 8 GB, HDD 750 GB giảm giá 40%) và sản phẩm Picopad với mức giá giảm 40%.

(Nguồn: Axioo)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.