Laptop Dell giành nhiều giải thưởng của Cnet

Ba mẫu laptop Adamo XPS, Alienware M11x và Alienware M15x đã mang về cho Dell 4 giải thưởng tại cuộc bình chọn do tạp chí công nghệ Cnet châu Á tổ chức cho các độc giả của mình.

Theo thông lệ, dịp cuối năm là thời điểm trang tin công nghệ Cnet châu Á tổ chức đợt bình chọn các sản phẩm nổi bật với tên gọi Cnet Asia Readers’ Choice Awards (Cnet Asisa RCA). Trong lần tổ chức thứ 6 này, thương hiệu Dell tiếp tục được độc giả Cnet bầu chọn trong các hạng mục: máy tính xách tay hợp thời trang nhất, MTXT mạnh nhất, MTXT có thiết kế mỏng & tinh tế nhất.

Trong vòng 10 tuần tổ chức, Cnet Asia RCA đã nhận được hơn 100.000 phiếu bầu đến từ độc giả châu Á (chủ yếu là Đông Nam Á). Giải thưởng này chính là thước đo chính xác nhất, thể hiện sự thành công của sản phẩm cũng như của nhà sản xuất. Do vậy, việc Dell đạt bốn giải thưởng cùng lúc đã khẳng định vị trí của thương hiệu này trong lòng người tiêu dùng.

Cụ thể, Dell đã đạt giải Bạc cho Dell Adamo XPS trong hạng mục “MTXT hợp thời trang nhất”, giải Bạc cho Alienware M15x trong hạng mục “MTXT mạnh nhất”, giải Bạc cho Alienware M11x trong hạng mục “MTXT có thiết kế mỏng & tinh tế nhất”, giải Đồng cho Dell Adamo XPS cũng trong hạng mục “MTXT có thiết kế mỏng & tinh tế nhất”.

Ngoài ra, Alienware (một thương hiệu khác của Dell) cũng nhận giải thưởng đặc biệt “Máy tính xách tay chơi game tốt nhất của năm” với hơn 80.000 lượt bình chọn.

Laptop Dell giành nhiều giải thưởng của Cnet
Dell Adamo XPS.

Dell Adamo XPS là chiếc laptop siêu mỏng (chưa đến 9,9 mm) với màn hình LED 13,4 inch (độ phân giải 720p). Hướng đến đối tượng sử dụng laptop di động thường xuyên nên Adamo XPS sử dụng vi xử lý Intel Core 2 Duo siêu tiết kiệm điện năng, bộ nhớ RAM 4GB (chuẩn DDR3), ổ cứng thể rắn SSD 128GB và hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium 64bit. Không những thế, phong cách thiết kế của máy rất độc đáo và ấn tượng. Đó là lí do “siêu phẩm laptop” này đạt cùng lúc hai giải thưởng do độc giả Cnet châu Á bình chọn.

Laptop Dell giành nhiều giải thưởng của Cnet
Alienware M11x.

Alienware M11x là chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ nhất thế giới, sử dụng vi xử lý Intel tiết kiệm điện năng, bộ nhớ RAM 4GB (chuẩn DDR3), ổ cứng 500GB và đồ họa rời nVidia GT335M. Với Alienware M11x, người dùng có thể chơi game và giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có giá niêm yết tại Việt Nam là 25,49 triệu đồng.

Laptop Dell giành nhiều giải thưởng của Cnet
Alienware M15x.

Alienware M15x là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Dell tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng hoàn toàn choáng ngợp trước thiết kế ấn tượng của chiếc laptop độc đáo này. Thêm vào đó, Alienware M15x còn được đánh giá là sản phẩm có cấu hình đỉnh nhất hiện nay. Sự mạnh mẽ của sản phẩm đã chinh phục được độc giả Cnet châu Á và trở thành một trong những chiếc MTXT mạnh mẽ nhất của năm.

PV

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.