LG Thrill 4G và HTC HD7S cập bến tại AT&T

TTO – Nhà mạng AT&T vừa công bố 2 mẫu smartphone mới có khả năng hỗ trợ mạng 4G của Hãng là LG Thrill 4G và HTC HD7S.

LG Thrill 4G và HTC HD7S cập bến tại AT&T

>> Anh tài smartphone lộ diện

Trong khi LG Thrill 4G là mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android với khả năng hỗ trợ 3D thì HTC HD7S lại là thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 7 với một camera 5 megapixel. Ngoài khả năng hỗ trợ mạng 4G của AT&T thì điểm chung ở 2 mẫu smartphone này là việc sở hữu một màn hình lớn, lên đến 4,3 inch.

LG Thrill 4G cho phép xem nội dung 3D 720p mà không cần kính hỗ trợ

LG Thrill 4G còn được biết đến với tên gọi LG Optimus 3D cho phép người dùng có thể thưởng thức nội dung video 3D 720p mà không cần kính hỗ trợ. Smartphone này cũng được biết đến với bộ xử lý lõi kép 1 GHz, chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo và camera kép 5 megapixel cho phép chụp và quay video 3D. Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng xuất tín hiệu Full HD 1080p ra màn hình HDTV nhờ vào kết nối đầu ra HDMI.

Cùng với sự ra mắt của LG Thrill 4G, AT&T cũng cung cấp một dịch vụ mới chuyên cung cấp các nội dung 3D, bao gồm cả video, game và hình ảnh.

Trong khi đó HTC HD7S được xem như là một phiên bản của HTC HD7 với các thông số kỹ thuật gần như không có gì thay đổi với người anh em.

HTC HD7S (trái) sở hữu màn hình rộng 4,3 inch cùng camera 5 megapixel, LG Thrill 4G (phải) dùng Android với khả năng chụp ảnh 3D

Người dùng HTC HD7S sẽ nhận được dịch vụ truyền hình Uverse của AT&T, cho phép tải về các ứng dụng cũng như xem một chương trình truyền hình mình ưa thích.

Hiện giá của các thiết bị nói trên chưa được AT&T công bố.

QUỐC TRUNG tổng hợp

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.