Mở cửa trung tâm thương mại Pico Mall

Sáng 2/4, trung tâm thương mại Pico Mall tại địa chỉ 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội sẽ chính thức được đưa vào sử dụng và mở cửa đón khách.

Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của thủ đô, với tổng diện tích mặt sàn lên tới trên 30.000 m2 Picomall sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội tính tới thời điểm này.
 

 

Sau nhiều tháng xây dựng, Picomall với 05 tầng tổ hợp thương mại, mua sắm, giải trí, tiện ích nằm trên trục giao nhau giữa phố Tây Sơn và Thái Thịnh đã được hoàn thành. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 sẽ là khu trưng bày các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, bao gồm quần áo, giầy, trang sức, mỹ phẩm. Tầng 3 là thế giới dành riêng cho gia đình, mẹ và bé, đồ thể thao và siêu thị Citimart. Tầng 4 bao gồm siêu thị điện máy và nội thất lớn nhất Hà Nội – Pico Digital và Pico Decor. Tầng 5 gồm khu rạp chiếu phim Megastar và khu ẩm thực cao cấp với các nhà hàng đặc sản Việt Nam và quốc tế sẽ được đưa vào hoạt động sau khi trung tâm chính thức khai trương.

Nhân dịp mở cửa, Pico Mall tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo vui nhộn tại các tầng như biểu diễn xiếc, ảo thuật đường phố, gặp gỡ nhân vật kinh điển trong thế giới tưởng tượng: thuyền trưởng Jack Sparrow (Phim Cướp Biển Carribe), nữ anh hùng Tomb Rider trong trò chơi phiêu lưu cùng tên, thám tử lừng danh Conan… liên tiếp vào các ngày trong tuần. Đặc biệt, Picomall dành tặng 10.000 phần qùa hấp dẫn cho 10.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 1triệu đồng trở lên và còn hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn của các thương hiệu nổi tiếng trong trung tâm.
 
Chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ website: http://www.picomall.com.vn

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.