“Ngôi làng toàn cầu” của các lãnh đạo trẻ

TTO – Chương trình “Ngôi làng toàn cầu” (Global village) – hoạt động khởi động cho Hội nghị trao đổi và phát triển kỹ năng châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific exchange leadership & development conference) đã khai mạc chiều 20-3 tại TP.HCM. 

“Ngôi làng toàn cầu” của các lãnh đạo trẻ

Tiết mục nhảy múa tập thể của các đại biểu – Ảnh: Trung Uyên

Chương trình do Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC và Công ty Youth Vision phối hợp thực hiện với sự tham dự của khoảng 250 đại biểu là các lãnh đạo thanh niên xuất sắc đến từ hơn 20 nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các đại biểu tham gia đã giới thiệu các trang phục, điệu múa, món ăn, vật phẩm văn hóa của đất nước mình. Nhiều tiết mục văn nghệ, đố vui về văn hóa… cũng góp phần tạo không khí giao lưu thú vị giữa đại biểu các nước.

Đại biểu các nước tìm hiểu các sản phẩm tại gian hàng của đại biểu Việt Nam – Ảnh: Trung Uyên

Trong chương trình, các đại biểu cũng sẽ tham gia thảo luận chung về chủ đề “Kết nối trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với tuổi trẻ” (ngày 23-3), tham gia nhiều buổi tập huấn về các kỹ năng mềm cần thiết cho những nhà lãnh đạo trẻ.

Đêm 23-3 sẽ diễn ra chương trình “Đêm Việt Nam” với các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian, biểu diễn trang phục truyền thống…

TRUNG UYÊN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.