Smartphone ‘nồi đồng cối đá’ Defy ra mắt tại Việt Nam

Điện thoại Motorola này có thiết kế độc đáo, chống thấm nước, ngăn bụi bẩn và chống trầy xước nên có thể hoạt động hiệu quả trong thời tiết ẩm ướt, trời mưa hay cả dưới bể bơi.

Motorola Defy chạy trên nền Android 2.1, dùng màn hình cảm ứng đa điểm 3.7 inch WVGA độ phân giải cao, bộ xử lý Cortex-A8 800 MHz, bộ nhớ trong 2 GB, RAM 512 MB. Thiết kế chống thấm nước bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại trước những sự cố bất ngờ như dính nước từ bể bơi, đổ thức uống lên điện thoại hay đánh rơi máy trên cát ….

Đại diện Mototola giới thiệu điện thoại Defy tại TP HCM.

Màn hình hiển thị có lớp mặt bảo vệ Corning Gorilla bền, chống lại những tác động và trầy xước. Công nghệ lọc âm CrystalTalk Plus lọc tiếng ồn với hai bộ phận microphone lọc tiếng ồn thông minh, có thể loại bỏ những tạp âm xung quanh và tăng âm cho giọng nói rõ ràng.

Motorola Defy được bán chính thức tại Việt Nam với mức giá khoảng 9,9 triệu đồng.

Trình duyệt web tích hợp Adobe Flash Lite giúp lướt web thoải mái. Máy ảnh 5 megapixel cùng đèn flash lấy nét tự động giúp máy luôn sẵn sàng để lưu giữ những khoảnh khắc sống động bất ngờ trong cuộc sống.

Được trang bị tính năng chống nước, chống bụi bản và trầy xước nên Defy có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Defy đạt chứng nhận DLNA có khả năng truyền tải, lưu trữ và chia sẻ các nội dung số với các thiết bị tương thích trong nhà như HDTV, máy chơi game console và máy tính. Máy còn có thể đảm nhiệm chức năng của một trung tâm phát sóng Wi-Fi (kết nối Internet bằng mạng 3G), hỗ trợ kết nối cho 5 thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Hình ảnh điện thoại Motorola Defy tại TP HCM

Người dùng còn có thể chọn lựa và tải về hơn 150.000 ứng dụng, widget và game từ Android Market cùng nhiều dịch vụ Google cung cấp như Google Search, Google Maps và Gmail.

Bài và ảnh: Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.