Sôi nổi hội trại “Vững bước lên Đoàn”

TTO – Dù trời mưa kéo dài nhưng hội trại “Vững bước lên Đoàn” vẫn khai mạc và diễn ra khá sôi nổi vào chiều nay 25-3 tại Nhà thiếu nhi TP.HCM (Q.3, TP.HCM) với sự tham gia của hơn 900 Đội viên và tổng phụ trách Đội ở TP.HCM.

Sôi nổi hội trại “Vững bước lên Đoàn”

Cùng chung sức trong trò chơi vận động – Ảnh: Nguyễn Thắm

Các trại viên sẵn sàng đội mưa để thi nấu ăn, thi gánh trái cây… trong sự reo hò cổ vũ của các cổ động viên. Bạn Trần Thiên An (lớp 7/5, trường THCS Nguyễn Du, Q.Gò Vấp, TP.HCM) hồ hởi nói: “Vừa khai mạc trại xong là mình đã làm quen được rất nhiều bạn trong tiểu trại của mình rồi. Tham gia hội trại này, không chỉ giúp cho mình có kỷ niệm thật vui trong công tác Đội mà còn nhắc mình luôn phải phấn đấu, rèn luyện thật tốt để tiếp bước lên Đoàn”.

Các bạn nhiệt tình cổ vũ cho đội mình – Ảnh: Nguyễn Thắm 

Các bạn khéo léo vượt chướng ngại vật trong một trò chơi vận động – Ảnh: Nguyễn Thắm

Tối nay, lễ trưởng thành Đội dành cho các Đội viên tiêu biểu sẽ diễn ra cùng với hoạt động văn nghệ mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thi múa tập thể, thi biểu diễn thời trang… Sáng 26-3, các Đội viên tiêu biểu trong hội trại sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với Ban thường vụ thành Đoàn. Hội trại “Vững bước lên Đoàn” do Hội đồng Đội TP.HCM và Nhà thiếu nhi TP.HCM tổ chức, kéo dài đến trưa ngày 26-3-2011.

NGUYỄN THẮM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.