Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

Trong số 5 model dưới đây có tới 3 mẫu smartphone được trang bị vi xử lý hai nhân. Cùng với đó, các thiết bị đều được nâng cấp đáng kể tính năng.

HTC Incredible S

Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

HTC Incredible S hỗ trợ mạng GSM 4 băng tần. Máy chạy hệ điều hành Android với giao diện HTC Sense cùng nhiều lựa chọn kết nối như 3G, A-GPS, GPS, EDGE, GPRS, HSDPA, HSUPA, microUSB, Bluetooth, A2DP, WLAN. Màn hình điện thoại khá lớn với kích thước 4 inch, độ phân giải WVGA. Mặt sau máy là một camera 8 megapixel, tự động canh nét với đèn flash LED trợ sáng và hỗ trợ quay video 720p. Mặt trước là một camera 1,3 megapixel cho các cuộc gọi video. Pin thời lượng ấn tượng với thời gian chờ 290 giờ, thời gian thoại 9,6 giờ.

LG Optimus 2X

Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

LG Optimus 2X được xem là mẫu smartphone với vi xử lý lõi kép đầu tiên trên thế giới. Thiết bị hiện đã được bán ra ở một số thị trường. Tại Việt Nam, Optimus 2X xách tay có giá bán 16,5 triệu đồng.

LG Optimus 2X sử dụng chip Tegra 2, hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p HD, kết nối không dây, camera ở cả mặt trước và sau, khe cắm thẻ microSD, cổng micro-USB, pin dung lượng 1500mAh.

Motorola Atrix

Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

Mẫu máy này có hai phiên bản gồm model có tên Atrix do nhà mạng Orange phát hành tại Anh và model Atrix với hậu tố 4G do AT&T phát hành tại Mỹ. Mẫu điện thoại này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam qua đường xách tay với giá bán 18,9 triệu đồng.

Atrix 4G sử dụng vi xử lý hai nhân tốc độ 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Mặt sau máy là một camera 5 megapixel, pin dung lượng 1.930 mAh.

Samsung Galaxy S II

Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

Samsung giới thiệu mẫu điện thoại Android mới Galaxy S2 tại triển lãm MWC 2011 diễn ra hồi giữa tháng 2. Model này nối tiếp thành công của Galaxy S đồng thời được trang bị thêm nhiều tính năng tiên tiến khác như màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch WVGA, vi xử lý hai nhân, bộ xử lý đồ họa được nâng cấp cùng bộ nhớ RAM 1GB, hỗ trợ quay và phát các nội dung 1080p, phần mềm Adobe Flash 10.1.

Sony Ericsson Xperia Play

Top 5 smartphone Android mạnh mẽ mới ra mắt

Xperia Play chính thức trình làng vào ngày 14/2 vừa qua tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Sony Ericsson Xperia Play được trang bị màn hình 4 inch, độ phân giải FWVGA (480 x 854 pixel). Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Thiết bị có các nút điều khiển game đặc trưng của Sony, vi xử lý Snapdragon tốc độ 1GHz và bộ xử lý đồ họa Adreno mới nhất.

Quang Hưng

Theo Cnet/Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.