VATC nhận giải thưởng danh dự Rồng Vàng

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VATC được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng.

Ngày 23/1/2011, Trường Cao đẳng Nghề Việt Mỹ – Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Tốt Nhất” trong khuôn khổ giải Rồng Vàng năm 2010 – giải thưởng bình chọn các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Đây là giải thưởng thường niên do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch – Đầu tư) và Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp FDI đối với nền kinh tế Việt Nam.
 
Ông Kim Anders Odhner, thành viên của hội đồng thành viên – Đại diện Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VATC nhận bằng khen
 
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VATC được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng (năm 2009 và 2010). Đó chính là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng của VATC. Đây cũng chính là bằng chứng cho sự phát triển lớn mạnh của VATC, có đóng góp cho nền kinh tế, có chất lượng hàng hóa và dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, là các doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt và nổi trội.

Được thành lập từ năm 2000, Trường Đào Tạo Việt Mỹ (VATC) hiện là đơn vị đi đầu trong đào tạo nghề và giảng dạy tiếng Anh. Từ năm 2009, VATC chính thức được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Blackhorse (Hoa Kỳ) và bắt đầu áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào công tác quản lý và giảng dạy. Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động, VATC đã thiết lập được một mạng lưới 29 chi nhánh tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng học viên đạt trên 23.000. Đồng thời, với uy tín của mình, VATC đã trở thành đối tác chính thức của nhiều trường đại học, tổ chức kiểm định giáo dục uy tín trên thế giới như Đại học Cambridge (Anh), Đại học Broward (Hoa Kỳ), ATA (Úc), Tổ chức Edexcel (Anh), IIG Việt Nam…

Các doanh nghiệp cùng đạt biểu tượng Rồng Vàng với VATC năm nay là những thương hiệu nổi tiếng thế giới như xe máy Honda, đồ gia dụng LG, Samsung Electronics, Ferroli Indochina, hay các thương hiệu của ngành công nghiệp ôtô tên tuổi trên thế giới như Ford, Toyota, Mercedes-Benz Việt Nam và các doanh nghiệp đa quốc gia như Coca-Cola, ANZ, Kinder World,…

Để đạt được giải thưởng Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Tốt Nhất“, tập thể VATC đã luôn đặt phương châm là: “chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1”. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, 100 giáo viên nước ngoài và 300 giáo viên Việt Nam được bồi dưỡng chuyên môn liên tục đã trở thành một thế mạnh của trường. VATC luôn ưu tiên cho việc nghiên cứu và cập nhật tài liệu giảng dạy, để học viên có được trải nghiệm của một môi trường học tập tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Điều này, nhằm giúp học viên phát triển được hết các kỹ năng của bản thân.

VATC có nhiều chương trình học với nội dung phong phú hướng đến nhiều đối tượng như Thiếu nhi, Thanh thiếu niên, Người lớn; Anh văn giao tiếp quốc tế, Luyện thi quốc tế: TOEFL iBT, TOEIC, IELTS, Competency, Proficiency. Song song đó, VATC đã đưa chương trình TOEIC vào làm tiêu chuẩn để đánh giá trình độ và điều kiện tốt nghiệp của các chương trình học của VATC.

Như thông lệ hàng năm, VATC đang bắt đầu nghiên cứu và triển khai các chương trình Anh văn hè năm 2011. Để tránh tạo cảm giác “học hè” cho học viên, các chương trình của VATC luôn chú trọng xây dựng dựa trên các hoạt động ngoại khóa, các trò chơi nhằm kích thích sự sáng tạo và học hỏi, đặc biệt là các chương trình Anh văn thiếu nhi. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, VATC hiểu rõ ngoài việc có một mùa hè sôi động và bổ ích, việc sử dụng Anh văn trong các tình huống thực tế và đời thường cũng giúp các em ghi nhớ lâu và tốt hơn.

Năm nay, bên cạnh những hoạt động “truyền thống” như tham gia đóng kịch, kể chuyện bằng tiếng Anh, VATC bổ sung thêm “làm việc nhóm” vào chương trình học. Học viên sẽ được phân nhóm ngẫu nhiên và phải phối hợp phân chia công việc để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, trong lớp học lẫn ngoại khóa. Việc này giúp các em rèn luyện khả năng tổ chức và giao tiếp xã hội bằng tiếng Anh.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, VATC đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng và bằng khen nổi bật như: Bình chọn 1 trong 10 Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam (2008), Giải thưởng Rồng Vàng (2009 và 2010); cùng với tiêu chí “chất lượng là ưu tiên số 1”, VATC đã và đang giữ vững vị thế dẫn đầu ngành của mình.

Minh Hưng

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.