“Cơn lốc quà tặng” mừng sinh nhật một tuổi Vincom Center

Chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng” mừng sinh nhật 01 tuổi Vincom Center với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng sẽ diễn ra tại TTTM Vincom Center (72 Lê Thánh Tôn & 47 Lý Tự Trọng – TP.HCM) từ 15/4 – 30/4/2011.

Ngoài ra, “thiên đường mua sắm” hiện đại nhất Việt Nam cũng chuẩn bị cho ngày hội mừng sinh nhật của mình với nhiều hoạt động tưng bừng và hấp dẫn. Điểm nhấn của ngày hội chính là Chương trình mừng sinh nhật & Lễ rút thăm chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng”, diễn ra lúc 19h ngày 30/4/2011.

Đây là chuỗi chương trình kỷ niệm chặng đường một năm ngày Vincom Center TP.HCM chính thức đi vào hoạt động; đồng thời là món quà thay lời tri ân dành tặng khách hàng đã đồng hành cùng Vincom Center trong suốt một năm qua.

Chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng” mừng sinh nhật 01 tuổi Vincom Center TP.HCMsẽ chính thức bắt đầu từ 15/4 đến 30/4/2011. Theo đó, với hóa đơn thanh toán có giá trị từ 1.000.000VNĐ trở lên, khách hàng của Vincom Center sẽ được nhận phiếu cào, với một trong hai kết quả: “Chúng mừng bạn đã trúng một phần quà” hoặc “Chúc bạn may mắn”. Mỗi hóa đơn chỉ được nhận tối đa 05 phiếu cào, và đặc biệt, khách hàng có thể cộng dồn các hóa đơn để đủ số tiền quy đổi phiếu cào. Chương trình không áp dụng cho các gian hàng ẩm thực và khu vui chơi Vinpearl Games tại Vincom Center TP.HCM.

Hàng ngàn quà tặng trao ngay với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng của Vincom Center và sản phẩm tài trợ từ các gian hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao cho những khách hàng may mắn trúng thưởng tại chỗ. Nếu nhận được phiếu cào có kết quả “Chúc bạn may mắn”, khách hàng vẫn còn cơ hội bỏ phiếu vào thùng và chờ đợi kết quả bốc thăm sẽ được công bố công khai vào đêm 30/4/2011.
 
Ngoài ra, khách hàng có thể từ chối cơ hội nhận quà trúng thưởng tại chỗ để lựa chọn tham gia bốc thăm trúng giải thưởng lớn, đón chào mùa hè sôi động. Có rất nhiều giải vô cùng giá trị và hấp dẫn sẽ được công bố trong đêm ca nhạc 30/4, bao gồm: 01 Giải đặc biệt là chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 180 triệu đồng; 02 Giải Nhất, với mỗi giải là 01 chiếc Tivi Samsung màn hình LED 3D trị giá 149 triệu đồng; 03 Giải Nhì mỗi giải 01 chiếc Tủ lạnh Samsung Side by Side trị giá 63,9 triệu đồng; 05 Giải Ba với mỗi giải là 01 chuyến du lịch dành cho 02 người (3 ngày 2 đêm) tại Khu du lịch giải trí nổi tiếng Vinpearl Nha Trang Resort & Spa bao gồm vé máy bay khứ hồi (Sài Gòn – Nha Trang – Sài Gòn) trị giá 15 triệu đồng; và 10 giải Khuyến khích với mỗi giải là 01 Thẻ thanh toán Vincom Center Loyalty – Techcombank có sẵn 5 triệu đồng trong tài khoản.

Cũng trong thời gian này, các gian hàng tại Vincom Center đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hưởng ứng, trên 50% sản phẩm sẽ được giảm giá với mức giảm lên đến 50%. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng không chỉ thỏa sức mua sắm hàng loạt các sản phẩm hàng hiệu cao cấp với giá ưu đãi mà còn được tận hưởng sự tiện nghi tối đa trong không gian sang trọng và đẳng cấp của một TTTM chính thức bước vào tuổi mới.

Điểm nhấn và cũng là ngày khép lại những hoạt động trên, 30/4/2011, sẽ là một ngày hội lớn với hàng loạt những sự kiện hấp dẫn được tổ chức tại Vincom Center TP.HCM. Mở màn cho ngày hội sẽ là chương trình ca nhạc đặc sắc chào mừng ngày kỷ niệm 36 năm Giải phóng miền Nam, Thống nhất Đất nước với những bài ca cách mạng hào hùng được tổ chức tại mặt tiền TTTM hướng Đồng Khởi, bắt đầu từ 10h sáng.
 
Tiếp nối, tại khu vực thông tầng (thang cuốn các tầng B1 – L1 – M & trước các show window của tầng M), khách đến Vincom Center TP. HCM sẽ được thưởng thức chương trình thời trang đặc biệt với những bộ sưu tập rực rỡ sắc màu và lắng nghe những giai điệu mộc mạc của ban nhạc Acoustic. Điểm nhấn của ngày hội chính là Chương trình mừng sinh nhật 01 tuổi Vincom Center & Lễ rút thăm chương trình khuyến mại Cơn Lốc Quà Tặng”, diễn ra lúc 19h cùng ngày. Chương trình hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và sôi động với sự tái xuất của đôi song ca Phương Linh – Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, đêm sinh nhật còn dành phần giao lưu đặc biệt với Gia đình “cặp đôi vàng” Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn và Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương…

Bà Vũ Tuyết Hằng, Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà Vincom Center TP. HCM cho biết: “Chuỗi chương trình kỷ niệm một năm ngày Vincom Center chính thức đi vào hoạt động là một món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng khách hàng thay lời tri ân nhân dịp sinh nhật đầu tiên đầy ý nghĩa của mình. Đây là chương trình được chúng tôi chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành chuỗi các hoạt động tưng bừng và hấp dẫn hứa hẹn sẽ là những ngày hội của mua sắm, của thời trang và âm nhạc trong tiếng nhạc mừng sinh nhật rộn rã…Với chương chình này, chúng tôi muốn gửi đến mọi khách hàng thông điệp: Quý vị luôn được chào đón trong sự trân trọng và lòng tri ân khi đến với Vincom Center TP. HCM. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật lần đầu tiên này, chúng tôi mong rằng Vincom Center sẽ trở thành điểm hẹn, điểm đến đầu tiên trong hành trình mua sắm và vui chơi mà mọi người nghĩ tới. Vincom Center cam kết sẽ dành những gì tốt nhất cho mọi quý khách hàng… ”.

Chính thức đi vào hoạt động kể từ 30/4/2010, đến nay, Vincom Center TP. HCM đã trở thành điểm đến mua sắm và giải trí cao cấp tại Sài Gòn. Với tổng diện tích dành cho khu Shopping Mall là 57.704m2, được bố trí từ tầng hầm B3 đến tầng L2 của toà tháp Vincom Center. Tính đến thời điểm hiện tại, đây đang là một TTTM sang trọng, đẳng cấp và có quy mô lớn nhất Việt Nam, nơi hội tụ lý tưởng của các thương hiệu nổi tiếng như: Armani, Versace, Jimmy Choo, Aspial, Just Cavalli, … với những xu hướng mới nhất và thịnh hành nhất trên thế giới. Bên cạnh đó là khu ẩm thực và hệ giải trí nhằm góp phần mang lại cho khách hàng sự thư giãn tuyệt vời. Với 250 cửa hiệu thời trang và nhà hàng cao cấp trải rộng trên 6 tầng khu TTTM, Vincom Center mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới. Đặc biệt, mỗi tầng của TTTM được thiết kế thông minh giữa các cửa hiệu với những góc café sang trọng giúp quý khách dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ngắm nhìn cảnh quan không gian trung tâm thành phố. Vincom Center đang vận hành đúng theo mô hình của các trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng với việc liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, hướng đến lợi ích của mọi đối tượng khách hàng.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.