Báo mạng nhiều tiện ích

TT – Nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự thích thú khi xem những clip đi kèm trong những bản tin, bài viết trên tuoitre.vn.

Phản hồi trên TTO (tuoitre.vn) tuần qua

Báo mạng nhiều tiện ích

Những clip như Mưa đầu mùa đã khổ vì ngập, Nhái giọng 13 ca sĩ nổi tiếng, Ðạo diễn Trần Lực sẵn sàng làm chứng vụ HLV Lê Minh Khương bị cưỡng chế rời máy bay, Con yêu của mẹ ngược đãi mèo đã góp phần làm bản tin thêm thuyết phục, thu hút, luôn vào nhóm bài được nhiều người đọc nhất cũng như nhận được nhiều phản hồi nhất.

Từ 16g-19g ngày 23-4-2011, cuộc thi “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” sẽ trở lại với tuần thi thứ ba tại địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/Trac-nghiem với sự tham dự của gần 60.000 thí sinh. Suốt tuần qua, trang thi này nhận được hàng ngàn lượt truy cập để tham gia phần thi thử.

Một cuộc thi khác cũng đang đón chờ bạn đọc là cuộc thi Trắc nghiệm tuyển sinh dành cho học sinh lớp 12 và những bạn đang ôn thi đại học tại địa chỉ http://tracnghiem.tuoitre.vn với nhiều đề thi của các môn vật lý, sinh học, hóa học, ngoại ngữ vừa được bổ sung. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký tài khoản (miễn phí) để luyện thi cũng như xem trước thể lệ, lịch thi và giải thưởng.

Cũng trong tuần qua, 10 bức thư tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết cho Ngô Vũ Dao Ánh đã được đăng tải trên TTO, kèm theo đó là những tiện ích khác như Nghe Ngô Vũ Dao Ánh đọc thư Trịnh Công Sơn, Xem triển lãm trực tuyến tranh Trịnh Công Sơn, để bạn đọc dù ở bất cứ đâu cũng có thể tiếp cận một cách nhanh nhất.

Cuối tuần này, chương trình tặng sách Thư tình gửi một người của Trịnh Công Sơn sẽ khép lại, mời bạn đọc nhanh tay viết bài cảm nhận và tham gia trò chơi đố vui trên TTO để có cơ hội sở hữu cuốn sách này với lời đề tặng của gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

TTO

10 tin, bài được phản hồi nhiều nhất tuần qua

Con yêu của mẹ ngược đãi mèo.

Phim Việt liên tục gây thất vọng.

Giải cứu nhóm trẻ bị “bán sống”.

Xử phạt thanh tra giao thông gây tai nạn bỏ chạy.

Mở đợt vận động người dân đi xe buýt.

Mất anh vì “chảnh”?

Công khai mua bán ma túy.

Đua xe lại bùng phát.

Phải tách luồng xe bốn bánh và xe hai bánh.

5 tuổi giải toán lớp 4.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.