Công nghệ Wi-Fi giúp quản lý con trẻ

Thiết kế kết nối không dây Linksys E-Series của Cisco được được tăng cường lên tới 6 ăng ten tích hợp, mở rộng vùng phủ sóng WiFi và tối ưu hóa mạng không dây cho con trẻ với tính năng thông minh Parental Control.

6 ăng ten ngầm giúp truyền tải tốc độ cao nhất

Với công nghệ wireless chuẩn N, Linksys E-Series giúp các thiết bị không dây kết nối dễ dàng với tốc độ cao giúp truyền tải video HD mượt mà, chơi game qua mạng không dây hay truyền tải các tập tin lớn.

Ngoài những cải thiện về phần cứng E-Series còn có những cải tiến lớn hướng tới người dùng, với những tính năng cài đặt đơn giản, thân thiện với người dùng.

Dòng E-Series được hỗ trợ bằng các phần mềm kèm theo: Cisco Connect cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cấu hình chỉ với 3 bước; tính năng Parental Control giúp dễ dàng quản lý con trẻ.
Tính năng Parental Control giúp dễ dàng quản lý con trẻ

Parental Control cho phép người dùng thiết lập và tối ưu hóa mạng không dây cho con trẻ. Nhờ đó, việc quản lý thời gian truy cập internet, nội dung trang web đều có thể thực hiện dễ dàng. Ngoài ra, Linksys E-Series còn có tính năng tạo mật khẩu cho mạng WiFi, được đơn giản hóa chỉ với 2 bước thiết lập, người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu riêng cho hệ thống mạng của mình với công thức mã hóa tiên tiến và bảo mật cao

Ngoài các ứng dụng gia đình, Linksys E-Series cũng có những tính năng mạnh dành cho doanh nghiệp, như quản lý và chia sẻ file lớn, chia sẻ máy in không dây, bào mật WPA2…

Cisco áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 giờ cho các sản phẩm Linksy E-Series. Ngoài ra, Cisco đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng khi mua sản phẩm. Từ 25/03/2011 đến 07/05/2011 người dùng sẽ được nhận 01 chuột máy tính mô hình xe hơi khi mua các sản phẩm E-Series tại các đại lý Linksys trên toàn quốc.
 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.