Em tôi lớp 3 đã thích xem ảnh khiêu dâm, phải làm sao?

Tôi có đứa em năm nay học lớp 3, tình cờ tôi phát hiện em rất thích online chơi game đột kích (game bạo lực) và được em tâm sự là nó rất thích xem ảnh khiêu dâm (nó gọi là ảnh nhảm nhí: “Em thích coi hình có mấy nhỏ mặc quần chip áo ngực”).

Tôi thật bất ngờ và mất phương hướng, thực sự tôi không ngờ mới chừng ấy tuổi mà em tôi đã có suy nghĩ lệch lạc như vậy.

Cha mẹ chúng tôi đã ly hôn và hầu như không có thời gian gần gũi giáo dục em. Nếu bây giờ tôi cấm tuyệt nó sử dụng máy cũng không thể quản lý được khi mà thời gian gia đình chúng tôi cũng tất bật vì cuộc sống, còn các tiệm net lại mọc lên ngày càng nhiều thế kia, quản lý ở nhà thì được còn khi đi học thì sao?

Nếu tôi gay gắt với em nó về chuyện này thì tôi sợ không những không đem lại kết quả mong muốn mà trái lại, với sự giáo dục không đúng phương pháp của mình lại ảnh hưởng xấu đến hình thành nhân cách của em sau này.

Xin hỏi tôi phải giáo dục em nó thế nào đây để không ảnh hưởng đến lòng tự trọng và tâm lý của em. Tha thiết mong chờ sự tư vấn giúp đỡ từ các bạn.

Kỷ Nguyên

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.