Hơn 35.000 học sinh “Viết tiếp ước mơ của Thúy”

TT – Sáng 4-4, chương trình giao lưu “Viết tiếp ước mơ của Thúy” với học sinh do báo Tuổi Trẻ và Sở Giáo dục – đào tạo TP.HCM tổ chức trong năm học 2010-2011 đã tạm khép lại tại Trường THCS Bạch Đằng (Q.3).

Hơn 35.000 học sinh “Viết tiếp ước mơ của Thúy”

Bắt đầu từ tháng 11-2010 đến nay hành trình giao lưu “Viết tiếp ước mơ của Thúy” đã đến 22 trường THTP và THCS với hơn 35.000 học sinh tham dự.

Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Việt giao lưu cùng học sinh Trường THCS Bạch Đằng (Q.3) sáng 4-4 – Ảnh: Tố Oanh

Tại các buổi giao lưu, Công ty trò chơi sáng tạo Gamma và Du lịch Thương hiệu Việt đã trao 19 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi trị giá 1 triệu đồng/suất.

Hơn 75 triệu đồng là tổng số tiền học sinh, giáo viên, phụ huynh các trường Marie Curie, Nguyễn Du, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trãi, Đinh Thiện Lý, Sao Việt, Tam Phú và Chu Văn An đã ủng hộ bệnh nhi ung thư qua chương trình “Ước mơ của Thúy”. Bên cạnh đó, nhiều trường, lớp đã tổ chức cho học sinh đi thăm, chia sẻ và tặng quà cho bệnh nhi tại các bệnh viện.

* Hệ thống nhà thuốc Eco đã ủng hộ thêm 40 triệu đồng để tái bản tập sách Xin hãy cho con thêm thời gian (nhật ký xúc động của công dân trẻ Lê Thanh Thúy và câu chuyện cộng đồng Viết tiếp ước mơ của Thúy), nâng tổng số sách tái bản lên 6.000 cuốn. Tập sách Xin hãy cho con thêm thời gian và album nhạc Én nhỏ tung bay của bệnh nhi Võ Hoàng Ngân cùng 14 ca sĩ, nghệ sĩ là hai ấn phẩm được học sinh ủng hộ rất nhiều trong chương trình giao lưu “Viết tiếp ước mơ của Thúy”.

TỐ OANH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.