Mời bạn dự lễ trao giải Online cùng Tết Việt 2011

TTO – Từ 8g30 đến 11g30 sáng 10-4, tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.PN), Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8.

Mời bạn dự lễ trao giải Online cùng Tết Việt 2011

>> Read this on Tuoitrenews.vn

Chuyên mục Tết xanh trên Online cùng Tết Việt năm thứ 8

>> Danh sách bạn đọc đoạt giải các cuộc thi Online cùng Tết Việt 2011

100 phần quà may mắn; liên khúc xuân của nhóm Giai điệu Xanh; trò chơi Ô chữ; triển lãm các tác phẩm đoạt giải (ảnh và tùy bút); giao lưu với ban giám khảo, với các bạn đọc đoạt giải sẽ là những nội dung hấp dẫn diễn ra tại buổi lễ mà bạn không nên bỏ qua.

Tại lễ trao giải, ban tổ chức cũng sẽ gửi đến người tham dự phiếu thăm dò để qua đó mong đón nhận những sáng kiến, đóng góp trong việc tổ chức thêm những sân chơi của bạn đọc trên tuoitre.vn.

Nhiều bạn đọc đã email hỏi thăm về việc tuy không trúng giải nhưng vẫn muốn tham dự buổi lễ trao giải này có được không, phải đăng ký hay làm thủ tục gì không. TTO xin trả lời chung như sau: TTO chào đón tất cả các bạn đọc đến tham dự sự kiện này, đặc biệt những bạn đến sớm sẽ có cơ hội sở hữu những lá thăm may mắn đầu tiên để qua đó nhận được những phần quà lưu niệm ý nghĩa dành cho người tham dự.

Với các bạn đọc đoạt giải, hoặc người được ủy quyền, khi đến nhận giải vui lòng mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (theo như email mà TTO đã liên hệ trước đó). Những bạn đọc không đến dự được, một tuần sau lễ trao giải, chúng tôi sẽ gửi qua tài khoản hoặc đường bưu điện theo như thông tin bạn đọc đã cung cấp.

Bạn đọc có thể vào đây để xem lại danh sách đoạt giải các cuộc thi trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8: Xông đất, Ô chữ Xuân, Tùy bút Xuân hoài hương, Ảnh Xuân đoàn tụ, Karaoke Hành khúc trẻ, Clip Tết của bạn.

Kết quả trúng giải Ô chữ xuân tuần 1
Kết quả trúng giải Ô chữ Xuân tuần 2
Kết quả trúng giải Ô chữ Xuân tuần 3
Đoàn Minh Quang đoạt giải nhất cuộc thi Karaoke “Hành khúc trẻ”
Cuộc thi Tùy bút Xuân Hoài hương: có hai giải nhất
“Gửi mùa tết cũ” đoạt giải nhất cuộc thi “Clip tết của bạn”
Thi ảnh Xuân đoàn tụ: Khoảnh khắc đợi chờ đoạt “cú đúp”
20 bạn đọc trúng giải Xông đất

Chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên tuoitre.vn từ ngày 13-1 đến ngày 15-3 với sự tài trợ của ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank.

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.