Bữa tiệc công nghệ dành cho người dân thủ đô

Trong ngày 28/5, người dân Hà Nội sẽ có cơ hội được trực tiếp tham quan và trải nghiệm những thành tựu mới của ngành công nghệ thông tin với sự kiện “Ngày hội công nghệ số Đài Loan 2011”.

Sự kiện có quy mô lớn này được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của 26 thương hiệu hàng đầu Đài Loan và thế giới như A-Dât, Acer, Avermedia, BenQ, Edimax, Genius, Gigabyte, MSI, Transcend, Trendmicro, Optoma, Zyxel… Đây là một cơ hội để sở hữu những sản phẩm thế hệ mới với giá ưu đãi.

Đến tham quan ngày hội, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi mua sắm cùng quà tặng tại mỗi gian hàng.

Các sản phẩm được triển lãm tại sự kiện đều là những sản phẩm công nghệ mới, đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật và tiện nghi cùng kiểu dáng hợp thời trang. Tiêu biểu có thể kể đến 2 chiếc máy tính bảng Acer Dual Screen Iconia và Acer Iconiatab, máy quay Full HD 3D của Optoma, máy quay Ben-Q S11 chuẩn Full HD 1088p…

Bên cạnh việc trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ phục vụ cho đời sống, khách tham quan còn có thể tìm hiểu và thưởng thức những ứng dụng công nghệ hiện đại được đưa vào các hoạt động giải trí kéo dài suốt sự kiện như game, biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật… Với sự có mặt của chàng ca sĩ Hoàng Hải, cùng nhóm nhảy hip hop Big Toe, sự kiện sẽ mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc sôi động.

Khách tham quan cũng có cơ hội được giao lưu với siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam – Thanh Hằng. Cô là đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay, mang đến một hình ảnh trẻ trung, thanh lịch và năng động cho sự kiện.

Ngày hội công nghệ số Đài Loan 2011 tại Việt Nam (Taiwan ICT Day) sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Ngày hội quy tụ nhiều thương hiệu công nghệ thông tin đến từ Đài Loan. Ngày hội này được tổ chức bởi Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (Taitra) và là một trong những hoạt động tâm điểm nằm trong chiến dịch Taiwan Excellence năm nay (Chiến dịch Taiwan Excellence lần thứ 2 sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12).

Taiwan Excellence là chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và sáng tạo của ngành công nghệ thông tin trên thị trường quốc tế, được sự chỉ đạo của Bộ Kinh tế Đài Loan (BOFT) và do Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (Taitra) thực hiện. Taiwan Excellence được sự hỗ trợ bởi 26 thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu Đài Loan. Đây là năm thứ 2 chiến dịch được thực hiện tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và những tin tức cập nhật về chiến dịch, truy cập vào website: http://www.taiwanexcellence.com.vn/ hoặc facebook của chương trình tại địa chỉ: www.facebook.com/TaiwanExcellenceVietnam.

(Nguồn: Công ty TNHH T & A Ogilvy)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.