Cơ hội trò chuyện cuối tuần với Thanh Hằng tại Hà Nội

Cô siêu mẫu xinh đẹp sẽ đáp máy bay đến Hà Nội và giao lưu thân mật cùng người dân thủ đô tại sự kiện Ngày hội công nghệ số Đài Loan 2011 diễn ra vào thứ bảy 28/5/2011.


Cơ hội trò chuyện cuối tuần với Thanh Hằng tại Hà Nội

Ngày thứ bảy tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội sẽ sôi động và hào hứng với các tiết mục ca nhạc, biểu diễn nhảy hiện đại được tô điểm bằng các hiệu ứng công nghệ ấn tượng. Đặc biệt, khách tham quan đến với sự kiện sẽ có những phút giây vui vẻ và thú vị khi giao lưu thân mật và chụp hình cùng siêu mẫu Thanh Hằng. Cô là đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay.

Cơ hội trò chuyện cuối tuần với Thanh Hằng tại Hà Nội

Thanh Hằng chính thức trở thành đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence

Bên cạnh sự xuất hiện của chân dài hàng đầu này, người tiêu dùng Thủ đô còn được mãn nhãn với các màn trình diễn của các chàng trai trong nhóm nhảy Big Toe, hay được thưởng thức giọng ca đầy năng lượng của ca sĩ Hoàng Hải.

Một phần không thể bỏ qua khi đến với sự kiện này là tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất như máy tính bảng Acer Dual Screen ICONIA, các máy quay kĩ thuật số đời mới của Ben Q và hàng loạt sản phẩm cho những nhu cầu đa dạng của sinh viên học sinh, giới văn phòng, game thủ…Những mức giá hấp dẫn và quà tặng bất ngờ cũng đang chờ đón chủ nhân tại mỗi gian hàng.

Đây là lần đầu tiên Ngày hội này được tổ chức tại Hà Nội bởi Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (Taitra) tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kinh Tế Đài Loan (MOEA) và là một trong những hoạt động tâm điểm nằm trong chiến dịch Taiwan Excellence năm nay. Hoạt động này mở ra cơ hội để người tiêu dùng và những người say mê công nghệ được tham quan, tìm hiểu và cảm nhận những thành tựu mới nhất của một trong những nền công nghệ mạnh nhất thế giới hiện nay. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 26 thương hiệu hàng đầu Đài Loan và thế giới như Acer, Avermedia, BenQ, Edimax, Genius, D-link, Gigabyte, Transcend, Optoma, Zyxel…

Ông Tso Wei Dar, Trưởng Văn phòng đại diện TAITRA tại Việt Nam cho biết: “Với một danh mục sản phẩm đa dạng về chức năng, sáng tạo về kiểu dáng và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của cuộc sống được các thương hiệu có uy tín mang đến sự kiện, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới về một phong cách sống tuyệt vời. Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn đẩy mạnh tinh thần của chiến dịch Taiwan Excellence, để mọi người cảm nhận chân thực những thông điệp “Tin cậy ”, “Sáng tạo”, “Lợi ích” được gửi gắm trong mỗi sản phẩm của ngành công nghệ Đài Loan trên thị trường Việt Nam”.

Chiến dịch Taiwan Excellence lần thứ 2 sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12/2011. Tiếp theo Ngày hội đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, một ngày hội với quy mô và các hoạt động hấp dẫn không kém sẽ diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh trong tháng 9.

Taiwan Excellence là chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và sáng tạo của ngành công nghệ thông tin Đài Loan trên thị trường quốc tế. Được sự chỉ đạo của Bộ Kinh Tế Đài Loan (MOEA), và do Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện. Được sự hổ trợ bởi 26 thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu Đài Loan, “Taiwan Excellence” mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ “Tin Cậy”, “Sáng Tạo” và “Lợi Ích”. Đây là năm thứ 2 chiến dịch được thực hiện tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và những tin tức cập nhật về chiến dịch, xin vui lòng truy cập vào website: www.taiwanexcellence.com.vn hoặc FB của chương trình.

pv

Theo Bưu Điện VIệt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.