Justin Bieber lần đầu nhận giải Webby

TT – Ðược xem là hiện tượng YouTube từ rất sớm nhưng mãi đến bây giờ, “giọng ca 17 tuổi” Justin Bieber mới lần đầu nhận giải Webby – giải thưởng vinh danh những thành tựu nổi bật trên Internet.

Justin Bieber lần đầu nhận giải Webby

“Hiện tượng YouTube” Justin Bieber  – Ảnh: Billboard

Giải Webby trao cùng lúc hai danh hiệu: giải thưởng Webby do Viện hàn lâm quốc tế về nghệ thuật kỹ thuật số và khoa học bình chọn và giải People’s Voice do công chúng bình chọn. Justin Bieber đã nhận được giải do công chúng bình chọn dành cho đoạn video hài hước Justin Bieber takes over Funny or Die.

Trong khi đó, người thắng lớn là diễn viên hài Zach Galifianakis – ngôi sao của The hangover – với bốn giải. Với tám giải thưởng, trang web Funny or Die (do Will Ferrell và Adam McKay lập) là trang web giành được nhiều giải nhất năm nay.

Trò chơi Angry Birds của iPhone cũng giành được cả hai giải Webby và People’s Voice với danh hiệu trò chơi hay nhất. Trang The New Yorker nhận giải trang web báo chí tốt nhất. Trang The New York Times giành được ba giải.

Những người chiến thắng tại giải Webby lần thứ 15 sẽ được vinh danh tại lễ trao giải diễn ra ở New York ngày 3-6. Bạn đọc quan tâm có thể vào trang http://www.webbyawards.com để xem danh sách đầy đủ của giải Webby 2011.

T.HƯƠNG (Theo Reuters)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.