Màn hình tablet độ phân giải “khủng”

TT – Tại sự kiện SID Display Week 2011 International Symposium diễn ra từ ngày 17 đến 19-5, Samsung cho biết sẽ giới thiệu màn hình dành cho máy tính bảng có độ phân giải lên đến 2.560×1.600 pixel (WQXGA).

Nhịp sống số:

Màn hình tablet độ phân giải “khủng”

Đây là độ phân giải thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay mà một thiết bị hiển thị có thể đạt được. Màn hình này sử dụng tấm nền 300 dpi và độ sáng đạt 600 cd/m2, tiết kiệm hơn 40% năng lượng tiêu thụ so với các màn hình LCD hiện thời. Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ hiển thị PenTile. Hiện Samsung vẫn chưa công bố thời gian có chính thNức của màn hình này.

Theo TCMagazine

Màn hình 3D FullHD độ phân giải cao cho di động

Hãng Ortus Technologies vừa trình làng mẫu màn hình LCD dành cho các thiết bị di động ấn tượng với độ phân giải cao và hỗ trợ 3D. Màn hình này có kích thước là 4,8 inch, đạt độ phân giải 1.920×1.080 pixel với tấm nền 458 ppi. Hãng phát triển cho biết với màn hình này các thiết bị di động như ĐTDĐ sẽ có chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc. Màn hình có góc nhìn đạt 160 độ, đạt khả năng hiển thị về game màu NTSC là 72%.

 Ngoài ra màn hình này còn hỗ trợ công nghệ Arisawa Xpol để hiển thị hình ảnh 3D và người dùng không cần phải đeo kính để thưởng thức.

Theo SLASHGEAR

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.