Nhiều hoạt động “vui đón hè về”

TT –  Ngày hội nha khoa cho thiếu nhi là chương trình diễn ra trong hai ngày 28 và 29-5 tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng dành cho học sinh 20 trường tiểu học trên địa bàn. Dự kiến có 4.000 lượt học sinh được tư vấn trực tiếp, cấp phát tài liệu trang bị kỹ năng chăm sóc sức khỏe răng miệng, khám răng miễn phí… Chương trình do Sở GD-ĐT, Nhà văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Nhiều hoạt động “vui đón hè về”

Trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng sẽ diễn ra các hoạt động: hội thi văn nghệ, triển lãm tranh thiếu nhi, tặng 200 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn… Từ ngày 28-5 đến 1-6, tại Nhà hát Trưng Vương có chương trình xiếc thú, ảo thuật, hài kịch… phục vụ thiếu nhi.

* Khám phá thành phố siêu nhân là ngày hội do Công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức từ ngày 27-5 đến 5-6 tại một số nhà sách trong hệ thống nhà sách Phương Nam ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang và Huế. Đến với không gian ngày hội này các em sẽ được ngắm những khu vực trưng bày các nhân vật siêu nhân nổi tiếng bằng truyện, băng đĩa, đồ chơi, phụ kiện, trang sức… Ngay trong ngày 1-6, các bé sẽ được tham gia các trò chơi vẽ tranh siêu nhân, tô màu siêu nhân, bắn súng siêu nhân, chụp hình với siêu nhân và xem chiếu phim siêu nhân. Ngoài ra, các bé còn được mua một số đồ chơi, truyện, băng đĩa siêu nhân được bán ưu đãi giảm giá 50%.

* Lễ hội Thế giới tuổi thơ và Vui đón hè về tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 28-5 đến 1-6 với chương trình Vui cùng Khăn quàng đỏ, tọa đàm Đồ chơi nào cho thiếu nhi, ra mắt chương trình múa rối Câu chuyện thiên nga, chương trình Bé xinh của mẹ với hội thi vẽ tranh chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, chương trình Vòng tay yêu thương: giao lưu và biểu diễn văn nghệ của trẻ khuyết tật ở các mái ấm, trao quà, học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó; chương trình ca nhạc đặc biệt lúc 19g Vòng tay yêu thương (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV4). Riêng ngày 1-6 sẽ có một chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

LÊ HẢI – L.ĐOAN – L.ĐIỀN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.