Nhóm website U25 cùng những thay đổi đem lại lợi ích cao cho nhà kinh doanh

Tìm hướng đi mới cho quảng cáo hiện là vấn đề “đau đầu” đối với doanh nghiệp khi thông điệp truyền thông đang bị chìm trong biển thông tin hàng ngày.

Nhất là khi, tiêu chí hiệu quả quảng cáo không chỉ dừng lại ở sự thành công về thương hiệu mà còn là sự tối ưu hóa về thời gian và chi phí.

Nắm bắt được xu thế quảng cáo hiện nay cũng như nhu cầu về sự hiệu quả cao trong kinh doanh, AdMicro đã tìm ra cho mình 1 hướng đi mới trong việc chinh phục thị trường và giúp hệ thống bán hàng của Admicro trở nên phong phú và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng tham gia quảng cáo với Admicro, đặc biệt là trên nhóm website U25 – dành cho đối tượng độc giả trẻ.
 
Từ ngày 1/4/2011, trên kênh thông tin dành cho giới trẻ – Kênh 14, AdMicro đã áp dụng hình thức bán xuyên chuyên mục nhóm Giải trí với trang Soha Musik, trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu; và chuyện mục nhóm Thời Trang với website mạng xã hội giao lưu âm nhạc, Sàn Nhạc. Việc bán xuyên này đã dẫn đến đà tăng mạnh traffic của Kênh 14, đem lại nhiều lợi thế cho website cũng như khách hàng chạy quảng cáo trên kênh, tình từ tháng 11/2010 đến tháng 4/2011 lượt truy cập website (pageview) đã tăng thêm 24%, độ phủ độc giả (unique visitor) tăng thêm 20%.
 
Một lợi thế có thể thấy rất rõ được ở đây đó là lượt pageview tăng không chỉ cho thấy số trang “thật” được xem mà còn cho biết số quảng cáo được hiển thị cùng với trang cũng tăng theo, độ phủ độc giả tăng cho thấy được hiệu quả quảng cáo cũng đi lên khi càng nhiều người tiêu dùng hơn nhận được những thông điệp quảng bá.

Một số thay đổi khác cũng đem lại sự hài lòng và yêu thích của độc giả trên nhóm U25, đó là việc đổi tên miền video.baamboo.com thành video.soha.vn, một diện mạo mới dành cho trang web về chia sẻ video hàng đầu tại Việt Nam. Không những giữ nguyên được độ phủ độc giả mà chất lượng của website được nâng cấp lên rất nhiều đem lại sự thoải mái cho người sử dụng cả về tốc độ lẫn sự phân bổ hợp lý.

Những người yêu thích về game trực tuyến chắc không còn xa lạ với website gamek.vn – kênh thông tin chuyên về game online, đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các game thủ. Bắt đầu từ tháng 2/2011 tên miền gamek.vn đã đổi thành genk.vn, từ một website chuyên về game online (gameK) nay đã mở rộng thông tin nhiều hơn về mảng công nghệ (genK), hiện nay GenK đang được đánh giá là 1 trong những website cung cấp thông tin mới nhất và có những đánh giá chuyên môn chất lượng về công nghệ trong và ngoài nước.
 
Với nguồn thông tin mới mẻ, cập nhật thường xuyên, website đã mở rộng được đến nhiều đối tượng độc giả hơn. Luôn bắt kịp với trào lưu mới, GenK đã chính thức được bán xuyên với trang Dân Trí – mục Sức Mạnh Số từ ngày 15/4/2011, đây được coi là một thay đổi quan trọng đem lại hiệu quả cao cho website cũng như khách hàng chạy quảng cáo trên GenK. Giờ đây, khi khách hàng quảng cáo banner trên trang chủ của GenK thì hình ảnh của khách hàng không chỉ phủ đến với lượng độc giả vốn có của Genk mà nay còn mở rộng đến 1 lượng độc giả rất lớn của trang Dân trí – mục Sức Mạnh Số.

Những sự thay đổi trong thời gian vừa qua của các website (Kênh14, Soha Musik, GenK) thuộc nhóm U25 – nhóm website dành cho Giới Trẻ thực sự đã đem lại nhiều lợi ích cho các nhà kinh doanh có nhu cầu quảng bá sản phẩm tới đối tượng độc giả trẻ tuổi. Vẫn phương thức quảng cáo như trước đây, nhưng giờ đây hiệu quả cao hơn đã song hành cùng sự tiết kiệm về chi phí cũng như thời gian – đây chính là điều mà các doanh nghiệp luôn mong muốn và chắc chắn sẽ là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công cho các doanh nghiệp.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.