Roddick gây thất vọng ở Rome Masters

Cựu tay vợt nam số một thế giới tiếp tục chuỗi ngày tệ hại trên mặt sân đất nện năm nay, khi để thua Gilles Simon ngay ở vòng một.

Roddick.
Roddick.

Roddick thất bại chỉ sau hai set với tỷ số 3-6, 3-6. Tuần trước anh cũng sớm phải chia tay Madrid Open sau khi để thua đối thủ ít tên tuổi Flavio Cipolla.

Roddick – được xếp hạng hạt giống số 12 – chỉ giành 9 cú đánh ăn điểm trận này, so với con số 23 của Simon vốn không được xếp hạng hạt giống giải này. Tuần tới Roddick sẽ góp mặt ở Nice Open trước khi tham dự giải Grand Slam thứ hai năm nay – Roland Garros diễn ra từ 22/5.

“Không ai muốn thất bại cả. Tôi đã cố gắng, nhưng quả thực trong đôi ba tuần trở lại đây tôi cảm thấy không được dễ chịu cho lắm”, Roddick lý giải.

Simon giành break ngay trong game giao bóng đầu tiên của Roddick. Điều tương tự diễn ra trong game đầu tiên của set hai. Trận này Roddick mắc 27 lỗi đánh bóng hỏng, trong khi đối thủ là 18. Những cú giao bóng của anh cũng không đạt độ chính xác cao. Tay vợt người Mỹ chỉ một lần giao bóng ăn điểm, ít hơn so với Simon 3 ace.

Do cặp Gael Monfils và Kel Nishikori xin rút lui vì vấn đề sức khỏe, nên hai tay vợt đã thất bại ở vòng loại là Adrian Mannarino và Finn Jarkko Nieminen được gọi thay thế.

Tay vợt một của Vương Quốc Anh, Andy Murray được đặc cách vào thẳng vòng hai – gặp Xavier Malisse.

Trong những trận đấu khác, Jo-Wilfried Tsonga đã đánh bại Marcos Baghdatis 6-3, 6-2, trong khi hạt giống số 11 Mardy Fish khuất phục Santiago Giraldo 4-6, 6-2, 6-2. Viktor Troicki cũng giành quyền đi tiếp sau khi loại Nikolay Davydenko 6-4, 7-5.

Ở nội dung dành cho nữ, Ekaterina Makarova đã đánh bại nhà vô địch mùa trước Maria Jose Martinez Sanchez 6-0, 5-7, 6-4. Trong khi đó Greta Arn vượt qua nhà cựu vô địch Pháp Mở rộng Svetlana Kuznetsova 3-6, 7-6 (7-4), 7-6 (11-9).

Marion Bartoli cũng giành vé vào vòng hai sau khi loại Arantxa Parra Santonja 6-2, 6-3. Cựu số một thế giới Ana Ivanovic được đi tiếp khi đối thủ Nadia Petrova xin nghỉ giữa chừng vì chấn thương khi tỷ số đang là 6-0, 3-0 nghiêng về phía Ivanovic.

Hà Uyên

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.