‘Thỏa sức khám phá – Thỏa sức học vui’ trong hè

Chương trình Anh Ngữ Hè ILA 2011 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để các bé có được những ngày hè thật sự bổ ích. Các phụ huynh sẽ thấy hài lòng khi thấy con tiến bộ vượt bậc về tiếng Anh đồng thời tận hưởng nhiều hoạt động lý thú.

Em Nguyễn Hoàng Nam Phương – Lớp Anh ngữ Trẻ em chia sẻ: “Mình rất mong đến giờ học tiếng Anh tại ILA, được gặp thầy, gặp bạn, được đi dã ngoại và còn được đi xem phim nữa chứ”. Nếu con trẻ thốt lên câu này thì đó là một thành công của các bậc phụ huynh khi lựa chọn các chương trình học hè cho con.

Chương trình Anh ngữ hè 2011 tại ILA Việt Nam để bạn có thể “Thỏa sức khám phá – Thỏa sức học vui” một cách toàn diện nhất với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích. Chương trình thật sự hấp dẫn hơn với các phần quà khuyến mãi gồm: 1.000.000 đồng, nón bảo hiểm, áo thun ILA thời trang, bộ xếp hình 3D thông minh dành cho 200 học viên mới, đăng ký học sớm nhất.

Ba mẹ hè này không còn phải lo lắng sợ con ham chơi mà quên đi việc học và cũng không lo rằng con mải học, quên chơi. ILA Việt Nam sẽ cùng đi chơi để cùng tạo ra một mùa hè đáng nhớ, bên cạnh việc trau dồi, hướng dẫn thực hành các kỹ năng phản xạ: nghe, nói, đọc, viết.

Những thế giới lý thú tại tại KDL Một thoáng Việt Nam – Củ Chi, tham quan Vườn thú cưng mini, Phim trường học viện TVM-SBS, làm từ thiện tại trại trẻ mồ côi, thưởng thức những bộ phim thiếu nhi “hot” nhất trong mùa hè cũng sẽ là cơ hội để chúng mình thỏa niềm đam mê, thỏa sức học thêm bao từ vựng lý thú về thế giới động vật, văn hóa, nhất là những thuật ngữ trong môn nghệ thuật thứ 7 nữa chứ. Tham gia lớp học nhảy do thầy người Mỹ hướng dẫn còn cho chúng mình cá tính hơn với những bước nhảy điêu luyện sau hè nữa nhé!

'Thỏa sức khám phá – Thỏa sức học vui' trong hè

Chương trình Anh Ngữ Hè ILA Summer 2011, “Thỏa sức khám phá – Thỏa sức Học Vui” sẽ là sự lựa chọn tốt nhất

Chương trình Anh ngữ hè hàng năm tại ILA Việt Nam là một chương trình đặc biệt được thiết kế cho trẻ em từ 4 – 17 tuổi . Các em sẽ được học hoàn toàn với 100% giáo viên nước ngoài, luôn mang đến sự sôi nổi và hào hứng trong từng tiết học. Các bài học Anh ngữ mang tính tương tác cao thông qua trò chơi và hoạt động phong phú tại lớp nhằm thúc đẩy khả năng tiếp thu ngôn ngữ cùng kỹ năng nghe, nói, đọc viết… để trẻ đạt được sự tiến bộ rõ rệt sau Hè mà không cảm thấy bị áp lực với chương trình học.

ILA dành ưu đãi đặc biệt cho 200 học viên mới đăng ký đầu tiên trình Anh ngữ Hè. Thông tin chi tiết về chương trình học và các hoạt động của khóa Hè 2011 tại www.ilavietnam.com hoặc liên hệ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. ĐT: 08 3929 0100

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.