Tuần của bạn (30/5-5/6)

Song Tử sẽ không thể lẩn tránh trách nhiệm mình phải gánh vác trong tuần này, trong khi Cự Giải có thể lọt vào mắt xanh của một “cái đuôi” bám dai như đỉa.


Tuần của bạn (30/5-5/6)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Tâm trí của bạn trở nên mông lung trong tuần này, bởi bạn cứ mải suy nghĩ về nhiều vấn đề khác nhau, từ chuyện nhà, đến chuyện công việc, đi lại… Bạn thậm chí còn nghĩ đến những chuyện từ quá khứ sang tương lai. Các câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu và bạn không có cách nào lý giải. Tuy nhiên, một vài niềm vui thú vị sẽ xuất hiện trong tuần này. Bạn hãy đặc biệt chú ý đến một người nào đó sẽ gặp gỡ vào thứ Bảy tuần này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sắp đạt được một mục tiêu cụ thể nào đó trong cuộc sống. Bạn sẽ phát hiện một điều thú vị về chính bản thân mình, và điều này khiến bạn thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Trong tháng Bảy, nhờ sự cần mẫn và kiên nhẫn, khả năng bạn đạt được kết quả như mong đợi sẽ trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn cần để tâm đến một số vấn đề khác ngoài công việc trong tuần này, như các mối quan hệ với bạn bè, người thân, người yêu… Từ đó, bạn có thể phát hiện ra một sự thay đổi đáng ngạc nhiên về bề ngoài của một người nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước đây, bạn thỉnh thoảng vẫn muốn trốn tránh trách nhiệm của bản thân, nhưng trong tuần này, bạn bắt buộc phải thực hiện những nghĩa vụ này. Bạn cũng cần sắp xếp kế hoạch cụ thể để làm tròn trách nhiệm của mình, vì có những việc bạn không muốn làm chút nào. Hãy cố gắng hoàn thành các việc quan trọng thay vì để chúng kéo dài, vì tuần tới, tất cả thời gian của bạn sẽ bị chiếm hết với rất nhiều việc bận rộn khác. Hãy để ý đến thái độ và hành vi của mình trong tuần này, từ đó bạn sẽ phát hiện ra rằng “kẻ thù” có thể khiến bạn gặp rắc rối là chính mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể là đối tượng “lọt vào mắt xanh” của ai đó trong tuần này, và đây là một cái “đuôi” khó chịu. Hãy cố gắng bình tĩnh, vì bạn có thể cảm thấy khó chịu với sự bám đuôi của người này. Bạn cũng cần cảnh giác cao khi gặp phải những lời tán tỉnh hấp dẫn của kẻ “trồng cây si” kia. Nếu cảm thấy không có ấn tượng với người này, bạn hãy cố gắng kết thúc sớm câu chuyện tán tỉnh và khiến kẻ si tình kia thôi ý định theo đuổi bạn. Có thể qua sự việc này, bạn sẽ thấy mình trở nên cứng rắn và “người lớn” hơn, vì không bị những lời nói có cánh kia đánh lừa bạn.

Tuần của bạn (30/5-5/6)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, bạn có thể có một cuộc “xung đột” giữa lý trí và cảm xúc. Vì “cuộc chiến” này, một trải nghiệm đau thương trong quá khứ sẽ hiện ra và có thể khiến bạn cảm thấy dằn vặt. Bạn sẽ phải cố vượt qua thử thách này và đừng bao giờ tuyệt vọng. Tất cả thử thách này sẽ khiến bạn trở nên cứng rắn hơn. Liên quan đến quan điểm dạy dỗ một đứa trẻ, một người nào đó từng khiến bạn tin rằng sự nghiêm khắc chính là cách duy nhất để mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, tuần này bạn nhận thấy quan điểm này không hoàn toàn chính xác khi gặp phải một tình huống cụ thể nào đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang cảm thấy rất tự tin và tình yêu chính là “phương thuốc” góp phần vào trạng thái này. Những bận rộn thường ngày luôn khiến người khác lo lắng, nhưng điều này không làm bạn lo nghĩ nhiều, vì bạn biết cách giải quyết chúng ổn thỏa. Khi gặp phải vài rắc rối nhỏ hay điều gì đó không ổn, bạn cũng không vì thế mà giận dữ, thậm chí chúng khiến bạn cứng rắn hơn. Ngoài ra, bạn hãy kiểm tra lại thói quen chi tiêu trước khi quá muộn, vì có thể bạn đang tiêu xài một cách quá tay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy thôi thu mình vào vỏ ốc và tự tin với chính bản thân mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng mọi người xung quanh đang ủng hộ và cổ vũ bạn hết mình. Đừng cố gắng trốn tránh thực tại và hãy đối diện với khó khăn. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn mà mình từng lẩn tránh. Ngoài ra, bạn nên tận dụng các buổi tối trong tuần này để tạo ra điều thú vị cho bản thân.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần tuyệt vời để bạn hoàn thành tất cả vấn đề khác nhau, mà mình đã lập kế hoạch từ lâu. Bạn hãy cố gắng tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với người khác trong tuần này. Vì điều này không những khiến bạn và người khác cảm thấy bực bội, mà mối quan hệ thậm chí còn trở nên xấu hơn. Tuần này cũng là thời điểm cho tình yêu của bạn thăng hoa. Bạn sẽ trút bỏ tất cả lo lắng hàng ngày, khi được ở bên cạnh “người ấy” để tận hưởng cuộc sống. Ngày tốt nhất cho tình yêu là thứ Sáu, sau những giờ lao động mệt nhọc. Ngoài ra, bạn có thể nhận được tin vui về một người thân bị bệnh nào đó đang dần bình phục.

Tuần của bạn (30/5-5/6)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng úp mở mà hãy nói thẳng ra vấn đề của bạn, và mọi người sẽ đánh giá cao tính thẳng thắn này. Cho dù bạn bè có thể không giúp được bạn, nhưng sự động viên cũng là một liều thuốc tinh thần quý giá. Đây là thời gian mà bạn vừa cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhưng lại khá bất ổn. Hãy cố giấu những thái độ tiêu cực, vì điều đó có thể khiến bạn gặp phải rắc rối. Ngoài ra, bạn nên lắng nghe lời khuyên của bạn bè và đừng cứ chăm chăm làm theo mong muốn cá nhân. Hãy làm việc theo tinh thần tập thể, vì đó là điều quan trọng để mang lại kết quả tốt trong công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần một kỳ nghỉ ngắn vào thời điểm này, vì bạn đã lao động cực nhọc trong một thời gian dài. Về chuyện tiền bạc, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi mở ví. Ngoài ra, bạn có thể gặp phải một vụ cãi cọ với người quen. Hãy cố tránh điều này, vì bạn sẽ nhận ra rằng đối thủ của bạn không phải là một tay vừa. Nếu để cho sự việc đi quá xa, bạn và người kia đều nhận được kết quả không lấy gì tốt đẹp. Hãy cư xử như một người bạn thực thụ và giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện trong tuần tới, khi bạn có thể thắng một trò chơi nào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang mong muốn có một mối quan hệ bền vững và lãng mạn với “nửa kia”. Bạn thích tận hưởng cuộc sống bằng những món ăn, đồ uống ngon hay một buổi tối ấm cúng chỉ có 2 người bên nhau. Bạn có thể đang bị ai đó buông lời gièm pha hay cạnh khóe về mối quan hệ này, nhưng bạn không hề để tâm đến những lời nói đó và cố gắng vun đắp cho tình yêu hiện tại. Khi biết vượt qua khó khăn, bạn sẽ được tặng thưởng bằng những ngày tháng đẹp nhất trong cuộc đời.

Song Ngư (18/2 – 20/3)

Mối quan hệ giữa bạn và người thân sẽ trở nên thân thiết hơn trong tuần này. Tuy nhiên, công việc của bạn dường như đang đi vào bế tắc. Bạn đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra, khi mọi việc không như mình mong muốn. Nhưng bạn vẫn còn sự thấu hiểu và chia sẻ của đồng nghiệp. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác nói về bạn trong vài ngày tới, vì đó có thể là gợi ý để giải quyết những khó khăn hiện tại. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của tất cả mọi người.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.