Vui học hè với học bổng khuyến học từ Kitten English

Chào đón hè 2011, Kitten English dành tặng 100 suất “HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC HÈ” có tổng trị giá 100.000.000 VNĐ cho học sinh bậc Tiểu học tại Hà Nội.

Thẻ học bổng có giá trị sử dụng để học miễn phí 6h đầu tiên của khóa học tiếng Anh cấp độ 1 hoặc cấp độ 2 (48h/cấp độ).
 
Khi Quý Phụ huynh đăng ký cho trẻ tham gia tiếp khóa học tiếng Anh trên sẽ được tặng thêm 01 chuyến dã ngoại học Kỹ năng sống.
 
Chương trình Anh văn thiếu nhi Kitten English của Trung tâm Đào tạo ngoại ngữ – thành viên trong Tập đoàn giáo dục IndochinaPro là chương trình học dành cho trẻ từ 7 đến 12 tuổi, được thiết kế đặc biệt cho học sinh học tiếng anh như một ngôn ngữ thứ 2, giúp cho các em có cơ hội được luyện tập ngôn ngữ mới học ở nhiều ngữ cảnh khác nhau và phát triển kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.
 
Phương pháp dạy và học tại trung tâm được thiết kế đặc biệt và hiệu quả, giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức đã học để bổ trợ thêm trong việc học tại trường cũng như phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết. Các em được tự do thể hiện khả năng của bản thân khi tham gia vào các hoạt động mà mình yêu thích như: tập hát, chơi trò chơi, múa hát, diễn kịch… Sự kết hợp linh hoạt giữa việc học mà chơi, chơi mà học đã làm giảm đi áp lực học ngoại ngữ ở trẻ, khiến các em chủ động hơn trong việc học cũng như cảm thấy ham thích khi được tham gia lớp học tiếng Anh.
 
Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có Chứng chỉ giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm, yêu mến trẻ, nhiệt tình và tận tụy với học sinh cùng phương pháp học hiện đại, hấp dẫn không những giúp các em phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng và tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài mà còn nâng cao trình độ học vấn để đạt được những kết quả học tập cao hơn trong nhà trường, tự tin hội nhập với nền văn hóa và kho tàng kiến thức của thế giới, tự tin và vững vàng trong những bước đi đầu tiên để nắm bắt các cơ hội học tập trong tương lai.

Quý phụ huynh quan tâm và mong muốn con trẻ có một mùa hè bổ ích, lý thú vui lòng liên hệ Bộ phận Tư vấn của Kitten English theo số 04. 3628 5458 * 3628 5456 hoặc truy cập website www.kitten.vn để có thêm thông tin chi tiết.
 
(Chương trình có thể kết thúc sớm khi số lượng 100 thẻ học bổng được sử dụng hết. Thẻ học bổng có giá trị sử dụng trước ngày 30/06/2011)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.