Anh ngữ hè 2011 tại ILA–Thỏa sức khám phá, thỏa sức Học – Vui

Thông tin dịch vụ – Hoàng Quân,Hoàng Minh (Q1,TPHCM) hè này rất vui,các em đều được học sinh giỏi,vui hơn nữa là bố mẹ các em quyết định thưởng một khoá học tiếng Anh mùa hè tại ILA cho cả hai anh em.

Anh ngữ hè 2011 tại ILA–Thỏa sức khám phá, thỏa sức Học – Vui

ILA nổi tiếng là trung tâm tiếng Anh uy tín đào tạo tiếng Anh tốt ở Việt Nam. Điều này không chỉ được hàng vạn các bậc phụ huynh và học viên “kiểm chứng”, mà còn được nhiều tổ chức kiểm định quốc tế chứng nhận. Học viên của ILA đều đạt được tiến bộ vượt bậc sau các khoá học.

Đạt được điều này,phần quan trọng là do ILA có được đội ngũ giáo viên nói tiếng Anh bản ngữ giàu kinh nghiệm,cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp,giáo trình cập nhật và phong phú.

Bố mẹ hai anh em tìm hiểu thì biết, Chương trình Anh ngữ Hè 2011,một loạt các chương trình ngoại khoá đặc biệt được ILA triển khai.Các hoạt động này không chỉ đem đến một mùa hè sôi động,đầy trải nghiệm mà quan trọng hơn, tạo ra một môi trường thực tế để các em có thể sử dụng tiếng Anh cùng thầy cô,bạn bè một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh các buổi học thường lệ như trên lớp với giáo viên nước ngoài,các em còn được tham quan,học kỹ năng,tìm hiểu muông thú và cả làm từ thiện.

Tặng 1.000.000 đồng, nón bảo hiểm, áo thun hè ILA, 1 bộ xếp hình 3D cho 200 học viên mới đầu tiên đăng ký các khóa học hè tại TP Hồ Chí Minh!

Liên hệ:
ILA,402 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 – ĐT:0839290100

Website:www.ilavietnam.com

Hoàng Quân thích vận động thì sẽ tham gia Lớp nhảy hiện đại với thầy giáo người Mỹ; Em cũng mê công nghệ nên sẽ đăng ký chuyến Thăm quan phim trường hiện đại. Chưa hết, chương trình Dã ngoại về nguồn tại KDL Một thoáng Việt Nam sẽ là một kỷ niệm khó quên khi hai anh em được khám phá những nét đặc trưng của Việt Nam trong các trò chơi, hội chợ ẩm thực.

Hoàng Minh thì có cả một Vườn thú cưng mini ngay tại ILA để tha hồ tìm hiểu, gần gũi và… học tiếng Anh. Ngày hội xem phim cũng được các cả hai hưởng ứng tích cực vì vừa học, vừa xem phim hay nhất mùa hè cho thiếu nhi thì còn gì bằng! Chuyến đi từ thiện lại làm bố mẹ hai anh em mong chờ nhất, vì dịp này thật tốt để hai cu cậu trân trọng hơn cuộc sống của mình.

Mùa hè tuyệt vời đang chờ đón hai em và hàng nghìn học viên ILA như thế!

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.