Bộ ba smartphone Android giá rẻ

Bộ ba smartphone giá vừa phải gồm LG Optimus One, HTC Wildfire S và Huawei Ideos X3 đều sử dụng phần mềm Android mới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành của Google.


LG Optimus One P500

Bộ ba smartphone Android giá rẻ

Mặc dù không phải là một điện thoại Android hấp dẫn nhất, nhưng model này có những tính năng mà những model giá rẻ khác không có. Điện thoại được trang bị màn hình độ phân giải HVGA, bộ nhớ RAM 512MB, hệ điều hành Android 2.2 Froyo, các nút cứng vật lý. Mặc dù vậy, bàn phím cảm ứng trên màn hình khó sử dụng, vi xử lý tốc độ chậm khi chạy game, không hỗ trợ đèn LED cho máy ảnh.

LG Optimus One P500 hiện có giá tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 5,7 triệu đồng.

HTC Wildfire S

Bộ ba smartphone Android giá rẻ

HTC Wildfire S có giá bán không quá đắt nhưng thiết bị vẫn được cập nhật hệ điều hành mới nhất Android 2.3, giao diện Sense UI độc quyền và nhiều lựa chọn màu sắc.

Wildfire S sử dụng vi xử lý ARM11 MSM7227 600MHz, pin 1230 mAh thời lượng 1 ngày. Chất lượng cuộc gọi nhìn chung khá ổn. Tuy nhiên, điện thoại không hỗ trợ camera mặt trước cho các cuộc gọi có hình, ánh sáng flash tương đối yếu.

Wildfire S có giá bán khoảng 300 USD.

Huawei Ideos X3

Bộ ba smartphone Android giá rẻ

Ideos Huawei X3 là một model mới trong dòng Ideos của nhà sản xuất điện thoại Đài Loan. Thiết bị nhắm đến phân khúc điện thoại tầm trung. Dù là smartphone giá rẻ, nhưng máy vẫn được trang bị những tính năng tốt như với màn hình 3, 2 inch HVGA, hỗ trợ kết nối 3G, Bluetooth, HSDPA, WLAN.

Huawei Ideos X3 có giá bán tham khảo khoảng 185 USD.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.