Các dòng máy tính để bàn mới của HP

(Dân trí) – HP vừa trình làng loạt máy tính để bàn mới được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 (nền tảng Sandy Brigde) cùng khả năng tương tác trên màn hình cảm ứng khổ lớn hỗ trợ chuẩn HD.

HP TouchSmart 610 – máy tính giải trí

 

Điểm nổi bật của dòng máy tính để bàn hướng đến nhu cầu giải trí đa phương tiện và ứng dụng văn phòng HP TouchSmart 610 chính là khả năng tương tác cảm ứng trực tiếp đa chạm trên màn hình kích thước lớn 23″  LED, có thể nghiêng đến 60 độ và nghiêng về phía trước đến 5 độ, hỗ trợ chuẩn  full HD/ sắp tới là hỗ trợ 3D và trang bị hệ thống âm thanh vòm “hàng hiệu” BeatsAudio.

 

Sức mạnh xử lý của HP TouchSmart 610 được khai thác chủ yếu từ bộ xử lý Intel Core i thế hệ mới (core i5 hay  core i7) với khả năng siêu phân luồng, công nghệ tự động điều chỉnh hiệu năng và ảo hóa tích hợp, kèm theo đó là sự trợ giúp đầy uy lực của bộ nhớ DDR3  lên tới 8GB. Trên nền tảng card đồ họa cao cấp ATI MXM30 Viper 2GB bit, HP TouchSmart 610 hứa hẹn mang đến những hình ảnh sắc nét nhất, màu sắc rực rỡ và sống động nhất .

 

Là dòng máy giải trí đa phương tiện chuyên nghiệp, HP TouchSmart 610 được trang bị thêm card TV turner  đi kèm bộ điều khiển từ xa HP Textured ID MCE -P Remote Control, HP bàn phím không dây, webcam tích hợp được bố trí ở ngay mặt trước màn hình và đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng.

 

HP TouchSmart 610 còn được cài sẵn bộ ứng dụng HP TouchSmart 4.0 độc quyền, hỗ trợ toàn diện các thói quen cảm ứng và tương tác của người dùng với máy tính. Đặc biệt, với những công cụ và biểu tượng “một chạm” trên màn hình cảm ứng có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và góc nhìn rộng, bạn có thể nhanh chóng chạy ứng dụng bất kỳ cài sẵn, duyệt web, truy xuất nhanh tài khoản mạng xã hội FaceBook hay Twitter hay chỉ đơn thuần là mở thư viện giải trí số – và có thể khẳng định, sự tự do trên những đầu ngón tay, điều này chỉ có thể tìm thấy trên dòng sản phẩm HP TouchSmart thế hệ mới.

 

Với khả năng xử lý đồ họa và âm thanh cao cấp, HP TouchSmart 610 không chỉ biến chiếc máy tính cá nhân thành một “nhà hát” tại gia, mà còn giúp những ai đam mê các trò chơi điện tử cơ hội trải nghiệm một thế giới hình ảnh sắc nét, sống động và âm thanh tuyệt vời nhất.

 

Và, với công nghệ LinkUp, người dùng có thể kết nối không dây màn hình 23″ của TouchSmart 610 với bất kỳ máy tính xách tay HP nào để làm việc, hay thậm chí làm việc từ máy tính để bàn TouchSmart 610 và sau đó lưu mọi thứ lên máy tính xách tay.

 

Giá bán: 35,5 triệu đồng.

 

HP All-in-One 200 PC – Cấu hình hợp lý, tính năng linh hoạt
 

 

Cũng được thiết kế hướng đến nhu cầu tìm kiếm một máy tính nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng, HP Omni MS200 All-in-One PC có kiểu dáng nhỏ gọn  rất bắt mắt nên  có thể tiết kiệm không gian làm việc, trong khi đó vẫn đảm bảo mang đến hiệu năng vượt trội với nền tảng bộ xử lý Intel Core i thế hệ mới (nền Sandy Brigde) tốc độ cao cùng 4GB DDR3. Giống HP TouchSmart 610, HP Omni MS200 All-in-One PC cung cấp đủ tính năng cần thiết cho nhu cầu làm việc và giải trí số với màn hình LED 21,5″ hỗ trợ Full HD 1080p và hệ thống loa stereo tích hợp.

 

Giá bán: 12 triệu đồng.

 

HP Pavilion p7 series PC – “Mạnh” từ ngoài vào trong
 

 

Thiết kế của HP Pavilion p7 series PC được trau chuốt và có những nút nhấn được bố trí hợp lý.

 

HP tiếp tục trang bị cho HP Pavilion p7 series PC sức mạnh và sự ổn định của thế hệ bộ xử lý nền tảng Sandy Bridge với tùy chọn bộ xử lý Intel Core i3, i5 hay i7 cùng khả năng cải thiện hiệu năng lên đến 42% trong khi vẫn đảm bảo sử dụng điện năng hiệu quả. HP Pavilion p7 series PC được trang bị RAM 16GB DDR3, 2 đĩa cứng với tổng dung lượng lên đến 2000 GB ở tốc độ quay 7200 vòng/phút.

 

Dòng máy tính này hướng đến nhu cầu xử lý các ứng dụng đồ họa . HP Pavilion p7 series PC cung cấp nhiều tuỳ chọn card đồ hoạ  chuyên nghiệp của NVIDIA GeForce hoặc ATI Radeon  từ 512MB tới 2GB.

 

Máy được trang bị hàng loạt ngõ cắm cần thiết như USB, DVI, VGA, jack cắm loa và micro, ổ quang DVD-RW và khe đọc thẻ nhớ đa định dạng cùng dàn đèn báo hiệu trạng thái hoạt động của bộ nguồn, đĩa cứng và kết nối mạng không dây.

 

Giống hầu hết mọi dòng máy tính để bàn giải trí khác của HP, Pavlion P7 series PC trang bị hệ thống âm thanh BeatsAudio. Ngoài ra, HP Pavilion p7 series PC đi kèm thiết bị điều khiển từ xa và được cài sẵn giải pháp HP MediaSmart giúp người dùng dễ dàng cũng như thuận tiện hơn trong việc quản lý, chia sẻ thư viện nội dung số của mình.

 

Giá bán từ 10 triệu đồng.
 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.