Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 23-6?

TTO – Những câu chuyện thời sự nóng bỏng về thi cử, game online, bão số 2… Đặc biệt kết thúc hội thảo về an ninh biển Đông với những đề xuất mới của các học giả.

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 23-6?

* Trung tâm Leavey của ĐH Georgetown (Mỹ) là nơi kết thúc hội thảo về an ninh biển Đông. Trong ngày thảo luận cuối cùng này, các học giả đã đánh giá những khuôn khổ an ninh hiện tại và đưa ra các đề xuất mới. Tìm hướng đi mới cho biển Đông (trang 20)

* Hơn ba năm trời, vợ chồng tôi cũng đã làm theo lý thuyết, hết lời khuyên nhủ, phân tích nhẹ nhàng mà không dám nặng lời hay đánh con. Chúng tôi dành nhiều thời gian cho con hơn, đưa đi chơi, mua những thứ cháu thích… nhưng không giải quyết được. Từ lớp 3 tới lớp 6 cháu có bỏ được đâu. Game online đầu độc cả một thế hệ (trang 6)

* Dù không có tinh trùng nhưng người đàn ông vẫn có được đứa con ruột của chính mình. Đó là cơ hội mà các nhà khoa học, các bác sĩ của Học viện Quân y 103 đã mở ra cho những cặp vợ chồng không may mắn. Không tinh trùng vẫn có con (trang 9)

* Trong khi kết quả thi tốt nghiệp THPT đã được công bố, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ lại đang đến gần, Bộ GD-ĐT vẫn chưa công bố phương án xử lý việc 11 tỉnh thành ĐBSCL đưa ra thỏa thuận chấm thi riêng. Bộ chưa quyết, học sinh rối bời (trang 8)

* Sẵn sàng ứng phó với bão số 2. Đó là chỉ đạo của ông Cao Đức Phát, bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, trưởng Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão trung ương, tại cuộc họp bàn các giải pháp phòng chống bão số 2 vào chiều 22-6.

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.