Hôn phu Selina sốt ruột về đám cưới

Mong muốn ấn định ngày cưới với nữ ca sĩ vào 31/10 năm nay, luật sư Trương Thành Trung vẫn phải chờ đợi vì tất cả phụ thuộc vào sức khỏe của Selina.> Selina mong trở lại làng nhạc vào tháng 10/ Selina khỏe mạnh và vui tươi 4 tháng sau tai nạn

Xuất hiện cùng mẹ trong một chương trình truyền hình của Đài Loan hôm 20/6, Trương Thành Trung (Richard Chang) cho biết đám cưới đã được lên lịch tổ chức vào ngày 31/10, nhưng anh không chắc chắn mọi chuyện có diễn ra đúng như kế hoạch hay không. “Tất cả phụ thuộc vào sự bình phục của cô ấy”, chồng chưa cưới của Selina nói. Anh cũng khẳng định: “Giờ đây chuyện tình cảm giữa chúng tôi vẫn rất gắn bó, đám cưới chỉ là nghi lễ mà thôi”.

Trương Thành Trung và mẹ anh trên truyền hình.
Trương Thành Trung và mẹ anh trên truyền hình. Ảnh: 163.

Theo 163, trong chương trình này, Trương Thành Trung rất hào hứng khi nói về đám cưới. Từ lúc Selina gặp tai nạn đến nay, anh luôn mong muốn được kết hôn với cô. Tuy nhiên, khó khăn đến từ bản thân Selina và gia đình cô. Nữ ca sĩ chưa đủ tự tin lên xe hoa vì tình trạng sức khỏe của mình. Còn gia đình cô, nhất là người bố, luôn quả quyết muốn con gái tập trung điều trị, chuyện kết hôn có thể để sau hãy tính.

Trương Thành Trung kể, điều hạnh phúc là trong thời gian Selina điều trị, cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau. “Chúng tôi thường chơi game trên iPad và thi xem ai đạt số điểm cao hơn”. Về công việc tương lai của Selina, anh nói cô vẫn muốn ca hát và trở lại sân khấu. “Nhưng cô ấy chưa nghĩ đến việc có thể nổi tiếng trở lại như trước đây hay không, cô ấy biết mình sẽ phải cố gắng rất nhiều”.

Chồng sắp cưới của Selina rất mong được sớm ấn định ngày cưới.
Chồng sắp cưới của Selina rất mong được sớm ấn định ngày cưới với người mình yêu. Ảnh: 163.

Ngày 24/6, cuốn tự truyện có tên Chúa đã chọn em: 90 ngày của Selina do Trương Thành Trung viết cũng sẽ ra mắt. Anh bắt đầu viết cuốn sách từ tháng 2 và hoàn thành hồi tháng 4. Nội dung tự truyện miêu tả quá trình 90 ngày khó khăn mà Selina phải trải qua trong, từ lúc bị bỏng do tai nạn trên trường quay ở Thượng Hải đến khi cô xuất viện.

Hòa Ca

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.