Nghị sĩ Mỹ bị nghi gửi ảnh khiêu dâm cho nữ sinh

(Dân trí) – Nghị sĩ Mỹ đảng Dân chủ Anthony Weiner đã bị cáo buộc gửi bức ảnh khiêu dâm qua mạng xã hội cho một nữ sinh viên. Ông Weiner đã lên tiếng phủ nhận điều này.

 
Ông Anthony Weiner.

Bức ảnh khiêu dâm được gửi từ tài khoản Twitter của ông Weiner, Hạ nghị sĩ New York, tới Gennette Cordova, một nữ sinh viên 21 tuổi tại bang Washington, hồi cuối tuần qua. Bức ảnh sau đó đã nhanh chóng bị xóa đi.

Ông Weiner, người đã kết hôn với trợ lý cá nhân của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hồi năm ngoái, tuyên bố không gửi bức ảnh này cho cô Cordava và khẳng định tài khoản Twitter của ông đã bị tin tặc tấn công.

“Đó là một trò chơi khăm… Các bức ảnh có thể bị chỉnh sửa, bị lôi từ vị trí này và đặt vào vị trí khác”, ông Weiner nói.

Nghị sĩ New York cũng cho biết ông đã thuê một công ty luật để điều tra đến cùng vụ việc này.

Hồi đầu năm nay, Chris Lee, một nghị sĩ Cộng hòa đã kết hôn, đã phải từ chức sau khi ông gửi một bức ảnh cởi trần của chính ông cho một phụ nữ trên trang web hẹn hò Craigslist.

Ông Weiner là Hạ nghị sĩ Mỹ đại diện cho quận thứ 9 của New York. Ông đắc cử vào quốc hội năm 1999 và được xem là chính trị gia uy tín trên chính trường New York.

An Bình
Theo AP

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.