Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Sau một thời gian khá dài du nhập vào Việt Nam, hiphop đã thực sự bùng nổ, trở thành một trong những trào lưu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất với giới trẻ.


Để những đam mê đó được tỏa sáng, tạo nên một sân chơi cuốn hút và đầy say mê cho các bạn trẻ, Giải Hiphop TP.HCM lần thứ 2 tranh Cup Parkson Việt Nam đã được tổ chức dưới sự hợp tác của đơn vị chủ nhà và Sở VH – TT – DL TP.HCM.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Với 3 đêm tranh tài nảy lửa tại khuôn viên trung tâm thương mại Parkson Flemington, giải thi đấu đã làm thỏa niềm ước ao của hàng ngàn khán giả, trở thành sự kiện tâm điểm thu hút theo dõi của giới trẻ cả nước. Khu vực thi đấu luôn tràn ngập tiếng hò reo, cổ vũ và những ánh nhìn phấn khích của các khán giả trẻ theo từng động tác của các nhóm dự thi.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Đêm chung kết 27/5 đã trở thành một đại tiệc của hiphop với 12 đội xuất sắc nhất với những màn trình diễn điêu luyện và độc đáo. Sự có mặt của Quân Rapsoul – Một chàng “thi sĩ” chính hiệu của làng hiphop Việt Nam với vai trò người dẫn chương trình càng thổi bùng niềm đam mê của các bạn trẻ.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Ở thể lọai B-boy, 4 đội A-crew, Big Mast, Free style 1, Bigsouth 1 đã trải qua sự thi đấu hết sức gay cấn. Hai nhóm A-crew và Big Mast đã giành điểm cao nhất để bước vào đối kháng trong trận chung kết. Trong màn đấu cuối, các chàng trai đã cống hiến những vũ đạo xuất sắc, vừa phô diễn được kĩ thuật cá nhân, vừa tạo thành một tiết mục có tính đồng đội chặt chẽ. Vào phút chót, nhóm A-crew với phần trình diễn ấn tượng hơn, cảm thụ nhạc tốt hơn cả đã dành được giải cao nhất trong thể loại này.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Ở thể loại showcase, 4 đội Game On & A, Baby Oh, Street fire , Funk Masters gần như bất phân thắng bại. Nếu Baby Oh được đánh giá cao về ý tưởng trang phục, thu hút bằng sự “hầm hố” và thể hiện tinh thần đồng đội cao thì Game On & A lại cho thấy một phong cách chuyên nghiệp và khả năng cảm thụ giai điệu tinh tế.

Trận chung kết nóng bỏng giữa Game On & A và Baby Oh đã ít nhiều gây áp lực cho ban giám khảo trong việc chọn ra đội vô địch. Sau gần 10 phút căng thẳng đến nghẹt thở, hòa trong sự phấn khích của hàng ngàn khán giả, Game On & A trở thành nhà vô địch của thể loại Showcase với phần thưởng tương tự với thể loại B-Boy là 20 triệu đồng và các phần quà từ nhà tài trợ.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Các đội còn lại với giải nhì là 10 triệu đồng và 3 đội đồng giải ba của cả 2 thể loại nhận được phần thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả các nhóm nhảy tham gia thi đấu tại TP HCM còn nhận được quà tặng đi kèm của các đối tác Parkson như đồ dùng thể thao Eastpak và thẻ thành viên The Gym dành cho các thành viên của nhóm.

Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop
Teen hòa nhịp cùng vũ điệu hiphop

Một cuộc thi tương tự cũng đã được tổ chức tại Parkson TD Plaza Hải Phòng trong thời gian từ 30/5-1/6. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Hải Phòng với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho giới trẻ của thành phố trong dịp hè về.

Nhân dịp chào đón mùa hè, Parkson cũng đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khách hàng khi mua hàng với hóa đơn từ 1.500.000 trở lên sẽ được tặng ngay 1 áo T-Shirt trẻ trung, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá ở nhiều mặt hàng khác nhau.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.