Thử tài… bán phở trong game mới của Zing Me

Ngoài game xây dựng thành phố myCity, hàng loạt game mới cũng đang chờ “cơn bão update” như myFish, Luk Lak phiêu lưu ký Zing Farm, Tiến Lên miền Nam của myPlay.


>> Giới trẻ ngóng chờ đón Tiên cá vào Zing Farm
>> Game trên Zing Me rộn ràng event ngày lễ

Ngày 4/6, GSN bất ngờ tung thông tin Close Beta game xây dựng thành phố myCity với 3.000 key chơi thử dành cho những người đăng ký sớm nhất trên box diễn đàn của game.

Thử tài... bán phở trong game mới của Zing Me

myCity dự kiến Close beta ngày 10/6

Chỉ trong 2 ngày, 3.000 key chơi thử đã tìm được chủ, chưa tính đến lượng đăng ký trên 2 blog chính thức của Zing Farm và myFish cũng như rải rác trong các sub-box của diễn đàn.

Các mod của myCity đã liên tục làm việc trong 2 ngày không nghỉ để kiểm tra thông tin, duyệt bài và tổng hợp danh sách đăng ký hợp lệ. Dù vậy, do phản hồi về số lượng key chơi thử quá đông nên myCity quyết đinh tặng thêm 2.000 key nữa, cũng như dời ngày Close Beta (dự kiến là 7/6) sang ngày 10/6 để đảm bảo 5.000 key test sẽ được xuất phát đồng bộ.

Caly – Mod quản lý chính của Box diễn đàn myCity cho biết: “Để sở hữu key chơi thử, người chơi phải điền đầy đủ thông tin như tên, tuổi, ID đăng nhập, … các thông tin này sẽ được kiểm tra, xét duyệt kỹ càng để tránh tình trạng người chơi chỉ đăng ký mà không chơi”.

Thử tài... bán phở trong game mới của Zing Me

Kinh doanh phở, chân gà nướng trong myCity. Thông tin chi tiết xem tại đây

Do game còn trong giai đoạn Close Beta nên sẽ chỉ dành cho các bạn thực sự muốn chơi và có tinh thần góp ý lỗi cho myCity . Đây cũng là sự chuẩn bị cần thiết để game có thể sớm hoàn thiện và ra mắt người dùng.

Blog Tiên Cá Chanh Ớt cũng rục rịch về chức năng lai cá mới với giao diện bắt mắt, theo phong cách lai cá bằng máy. MyFish là game lai cá độc nhất vô nhị trên Zing Me, thu hút lượng lớn số fan hâm mộ, mỗi tính năng mới của myFish đều kéo theo sự chú ý của hàng triệu người chơi.

Thử tài... bán phở trong game mới của Zing Me

Giao diện lai cá cũ

Thử tài... bán phở trong game mới của Zing Me

Và giao diện lai cá mới

Người chơi với nick name Newmoon – là một trong số những người chơi có level cao nhất trong game chia sẻ: “Mỗi khi đi làm về, được nhìn thấy những chú cá trong myFish, moon thấy thoải mái hẳn”. Newmoon cũng cho biết myFish là game anh yêu thích nhất.

Trong lúc đó, Zing Farm đã trở lại yên ắng với cuộc sống thường nhật của game. Tuy nhiên, Blog Bò Luk Lak Zing Farm cũng đã hé lộ thông tin về một event mới – sắp diễn ra trong bối cảnh cuộc viếng thăm myPlay của Luk Lak.

Thử tài... bán phở trong game mới của Zing Me

Zing Farm sau mỗi event đều có vật phẩm mới đẹp hơn

GSN cho biết cần phải có một khoảng lặng để người chơi nghỉ ngơi trước khi bước vào event mới. Do đó dự kiến cuộc phiêu lưu Zing Farm diễn ra vào giữa hoặc cuối tháng 6. Rất có thể bạn sẽ có dịp trổ tài thi đấu cờ Caro cùng chú bò này.

Cũng trong tháng 6, Tiến Lên Miền Nam sẽ đến tay người chơi myPlay . Nếu bạn yêu thích Tá lả cũng như Cờ Caro trong myPlay, Tiến lên miền Nam cũng sẽ là một game bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Zin Zin

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.