Zing được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2011

Bên cạnh cổng thông tin điện tử Zing.vn và mạng xã hội Zing Me, công ty VNG còn được Hội đồng chung tuyển Sao Khuê 2011 trao hai giải 4 sao khác cho trò chơi Thuận Thiên Kiếm và website thương mại điện tử 123mua.


>>VNG đoạt 3 giải thưởng Sao Khuê 2010

Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2011 đã được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) vào tối qua (9/6), bên lề Hội nghị CNTT và TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit). Năm nay, ban tổ chức trao 4 nhóm giải thưởng Sao khuê gồm: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam, Các giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu, Các sản phẩm và giải pháp phần mềm mới của Việt Nam và Nhóm các dịch vụ Công nghệ thông tin.

Công ty VNG đã được bình chọn và trao bốn giải 4 sao, dành cho cổng thông tin Zing.vn và mạng xã hội Zing Me thuộc nhóm sản phẩm/giải pháp ứng dụng web, trò chơi nhập vai trực tuyến Thuận Thiên Kiếm thuộc nhóm sản phẩm/giải pháp game và giải trí điện tử, website thương mại điện tử 123mua thuộc nhóm sản phẩm/giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu.

Sao Khuê 2011 chỉ có duy nhất một giải thưởng 5 sao dành cho một thành tựu nghiên cứu Toán – Tin của người Việt đã được phân phối trên mạng Internet. Ngoài ra, có tất cả 45 sản phẩm phần mềm và 10 dịch vụ CNTT được trao giải thưởng 4 sao.

Zing được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2011
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh (phải), Giám đốc Đối ngoại của VNG lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2011 cho 4 sản phẩm Zing.vn, Zing Me, Thuận Thiên Kiếm và 123mua.

Zing.vn là cổng thông tin điện tử tích hợp các dịch vụ giải trí trực tuyến đa dạng. Đây là điểm truy cập tập trung và duy nhất các dịch vụ và ứng dụng phục vụ đầy đủ nhu cầu trên Internet của người dùng, như giao tiếp, trao đổi thông tin và nhận thức xã hội, các công cụ quảng bá sản phẩm, mua sắm trực tuyến đi cùng với dịch vụ giải trí. Tất cả dịch vụ này đều được phân phối tới người sử dụng thông qua một phương thức thống nhất và đơn giản trên nền tảng web.

Zing Me là mạng xã hội được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, kết bạn, tìm kiếm bạn bè và chia sẻ thông tin của người dùng Việt Nam với ứng dụng giao diện chuẩn web 3.0. Zing Me có giao diện dễ sử dụng và thân thiện, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt cho phép người dùng có thể phát huy được sự sáng tạo và thể hiện cá tính của mình.

Thuận Thiên Kiếm là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Trong đó, mỗi người chơi sẽ tạo ra một nhân vật của mình và hóa thân vào nhân vật đó để phiêu lưu, gặp gỡ, kết bạn, làm việc… cùng với các nhân vật được lập trình sẵn, do máy điều khiển.

Website 123Mua là một trong những trang web mua bán hàng hiện đại và đơn giản. 123Mua không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn nhất trên thị trường, mà còn là điểm hẹn giao lưu, kinh doanh của nhiều cá nhân và doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Khách hàng đến với 123Mua.vn gồm nhiều lứa tuổi, đa ngành nghề, trong đó chiếm tỷ trọng phần lớn là đối tượng trẻ, năng động và đam mê kinh doanh.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.