Blackberry Messenger 6 có gì hay?

TTO – RIM vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của BlackBerry Messenger, thông qua kho ứng dụng BlackBerry App World, có khả năng giao tiếp và kết nối với những ứng dụng khác, nhằm mang đến trải nghiệm mạng xã hội tốt hơn cho người dùng.

Blackberry Messenger 6 có gì hay?

Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể, bản cập nhật mới có khả năng tương tác với nhiều ứng dụng sẵn có khác như FourSquare và Wikitude, cho phép người dùng tán gẫu (chat) hoặc đăng tải trạng thái của bản thân ngay trong BlackBerry Messenger. Xa hơn nữa, từ nay người sử dụng có thể theo dõi bạn bè của mình đang sử dụng những loại ứng dụng nào cũng như tải chúng về máy.

Bạn đọc Nhịp Sống Số xem video trình diễn BBM6: (Nguồn Youtube)

Trang profile của Backberry Messenger có chức năng tự động cập nhật để hiển thị điểm số mà người dùng thắng được trong game, hoặc những chiến tích gặt hái được từ mạng-xã-hội-lai-games FourSquare.

Để cài đặt và sử dụng BBM6, người dùng cần cập nhật phiên bản hệ điều hành lên bản 4.5 hoặc mới hơn. Bạn đọc tham khảo danh sách đầy đủ ứng dụng dành cho BBM6 ở đây.

Ra mắt gần như ngay sau khi RIM tuyên bố cắt giảm 10% nhân lực, phiên bản 6 của Blackberry Messenger được kỳ vọng như một giải pháp thu hút người dùng, nhằm đối phó với cơn khủng hoảng từ bên trong tập đoàn di động từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường smartphone.

TRÍ VƯƠNG

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.