Đấu giá nhận ‘siêu phẩm’ Samsung Galaxy S2

Trong tuần này, 1bid.vn sẽ có 3 ngày khuyến mãi lớn. Đây là cơ hội nạp XU lớn cho các 1bidder để dọn đường cho phiên đấu giá hàng “khủng” cuối tuần: siêu phẩm Samsung Galaxy S2.


1 + 1 = 3?

Nhận được một số nhận xét từ người chơi rằng các chương trình Tặng XU tại 1bid.vn rất hấp dẫn, nhưng chỉ có lợi cho thành viên nạp XU nhiều, còn người nạp ít sẽ không được hưởng lợi bao nhiêu, Ban quản trị 1bid.vn đã cố gắng tìm ra phương án có lợi cho tất cả các thành viên để các bạn có cơ hội như nhau trong các phiên đấu giá tiến tới. Một chương trình siêu khuyến mãi đã được đưa ra nhằm mang đến lợi ích đến nhiều đối tượng người chơi hơn, dù là nạp XU ít hay nhiều thì cũng sẽ được tặng thưởng.

Đấu giá nhận 'siêu phẩm' Samsung Galaxy S2

Chương trình siêu khuyến mãi tháng 7 tại 1bid.vn lên đến 100%

Theo đó, trong các ngày Big Days sắp tới đây, mỗi khi người chơi mua 2 thẻ cào điện thoại Mobifone hoặc Vinaphone có mệnh giá 300.000đ hoặc 500.000đ sẽ được tặng thêm một thẻ cào cùng mệnh giá.

Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng tiếp tục là đơn vị hỗ trợ cho chương trình khuyến mãi này; theo đó mỗi khi người chơi tại 1bid.vn nạp XU qua Nganluong.vn cũng sẽ được hưởng chính sách “1 + 1 = 3”. Khi nạp 2 gói 10.000 XU trở lên tương đương với trị giá 300.000đ trở lên, người chơi sẽ được tặng thêm một gói XU cùng trị giá.

Ví dụ: Nạp 2 gói XU Dragon 80.000 XU qua cổng thanh toán trực tuyến Nganluong.vn sẽ được tặng thêm một gói Dragon 80.000 XU và tổng số XU người chơi nhận được là 240.000 XU.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi, truy cập blog.1bid.vn.

Samsung Galaxy S2 với cơ hội tiết kiệm tới 70% – chưa từng có!

Một hiện tượng của giới mộ điệu công nghệ trên toàn thế giới thời gian gần đây, siêu phẩm Samsung Galaxy S2 chưa lên kệ đã hết hàng tại nhiều quốc gia bởi các sức hấp dẫn không thể chối từ.

Với màn hình hiển thị SUPER AMOLED 4.3″ ứng dụng công nghệ đột phá, Samsung Galaxy S 2 không những hỗ trợ người dùng trong việc đọc các thông tin hiện trên màn hình mà còn giúp hiển thị màu sắc rực rỡ với độ sinh động khó tin.

Đấu giá nhận 'siêu phẩm' Samsung Galaxy S2

Màn hình hiển thị Super Amoled với độ phân giải cao hỗ trợ chơi game toàn diện

Thêm vào đó, bộ xử lý lõi kép ứng dụng là câu trả lời hoàn hảo cho những mong mỏi và chờ đợi của người sử dụng điện thoại di động nhiều năm nay với hàng loạt những vượt trội đi kèm như: Hiệu quả di động tuyệt vời, tốc độ tải trang web nhanh chóng, khả năng phản ứng cao, giao diện người dùng thân thiện, thanh nhã, tốc độ chỉnh sửa hình ảnh nhanh như chớp, hỗ trợ chơi game đỉnh cao… Và đặc biệt, với khả năng mã hóa và giải mã nhanh tới chóng mặt, việc quay và tải video sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn cả với một chiếc máy vi tính bình thường.

Đấu giá nhận 'siêu phẩm' Samsung Galaxy S2

Thời kế thời trang, đẹp mắt

Quan trọng là được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với kích cỡ 125.3 x 66.1 x 8.49mm, Samsung Galaxy S2 đang hiện dẫn đầu trong số các điện thoại thông minh về thiết kế siêu mỏng, sang trọng và sự dễ cầm. Không quá khi nói, Samsung Galaxy S2 là một vật báu thực sự.

Phiên đấu giá Samsung Galaxy S2 sẽ được bắt đầu vào lúc 2h trưa Chủ Nhật ngày 31/7. Cùng truy cập http://1bid.vn/ để dành ngay lấy cơ hội khẳng định giá trị bản thân qua những phiên cân não và rồi sảng khoái tận hưởng cảm giác sở hữu báu vật Samsung Galaxy S2.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.