Dell Inspiron 14 – Enrico 14: Nội lực mạnh mẽ

(Dân trí) – Dell Inspiron 14 – Enrico 14 mới là phiên bản kế tiếp phong cách thiết kế truyền thống của Inspiron bên cạnh việc pha trộn những ý tưởng mới một cách hài hòa.

Thiết kế thân thiện nhưng cá tính

 

Dell không còn gắn liền với gam màu đen bóng đặc trưng nữa mà đã đổi mới với nhiều dòng máy có màu sắc trẻ trung của sắc đỏ. Enrico 14 có phần pin được thiết kế mới, hơi nhô ra ngoài dễ cầm mang đi bên mình hơn các máy tính xách tay khác.

 

Các góc máy được chăm chút, bàn phím chiclet mới êm hơn và các cổng kết nối được bố trí khoa học nên rất thuận tiện khi sử dụng. Thời lượng pin được cải tiến lâu hơn nhưng vẫn có tốc độ làm việc nhanh, và khả năng chuyển đổi giữa đồ họa rời càng giúp thời gian sử dụng pin được kéo dài, phù hợp với các bạn trẻ năng động luôn xử lí công việc bên ngoài văn phòng, luôn di chuyển.

 

Với tùy chọn đồ họa rời ATI/Nvidia, Enrico 14 đủ sức làm thỏa lòng các game thủ mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho laptop cấu hình khủng.

 

Văn phòng di động và cỗ máy giải trí đa năng

 

Dell Inspiron 14 – Enrico 14 có cấu hình mạnh  mẽ với các tùy chọn bộ vi xử lý Intel core i thế hệ thứ 2, nên đảm bảo xử lí nhanh hơn 19% so với BXL core I trước. Với Enrico luôn xử lí nhanh các công việc hằng ngày tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian. Với các kết nối wifi tốc độ cao chuẩn N, bạn vẫn có thể làm xử lí công việc ở bất cứ đâu mà không phải chôn chân ở văn phòng. Được cài sẵn HĐH Windows 7 bản quyền nên máy luôn làm việc ổn định và được sự hỗ trợ nhanh chóng từ phía Microsoft

 

Giải trí cũng là một trong những thế mạnh của Enrico. Được trang bị màn hình LED 14”, tùy chọn card màn hình Intel tích hợp hay đồ họa rời cùng ổ cứng 500GB.  Do đó, ngoài phục vụ cho công việc thì Enrico 14 còn có khả năng giải trí mạnh mẽ, cho phép bạn có thể mang theo cả một kho giải trí bên mình như phim HD, nhạc số, hình ảnh…Với tùy chọn đồ họa rời thì Enrico đáp ứng tối đa nhu cầu chơi game của game thủ với chi phí không cao.

 

Đặc biệt BXL Intel Core i thế hệ thứ 2 được tích hợp công nghệ Intel WiDi, có thể truyền hình ảnh không dây đến TV LCD kích thước lớn, biến Enrico thành trung tâm giải trí số, kết nối với phòng khách của bạn để thư giản sau những giờ làm việc mệt nhọc.

 

Cấu hình tham khảo: CPU: Intel Sandy Bridge Core i3-2310M – 2.1Ghz, 3GB RAM DDR3 -1333Mhz, Màn hình 14” chuẩn HD 16:9, Ổ cứng 500GB, Windows 7 Home, giá 13,000,000đ.
 
Cận cảnh Dell Inspiron 14 – Enrico 14:
 

Khôi Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.