‘Hàng độc’ Hyundai Veloster giá 838 triệu đồng

Mẫu xe coupe 3 cửa độc đáo từng gây ấn tượng mạnh khi ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ đầu năm nay – Hyundai Veloster – đã được Hyundai Thành Công phân phối chính thức tại Việt Nam với giá 838 triệu đồng.


'Hàng độc' Hyundai Veloster giá 838 triệu đồng

Là sự kết hợp giữa một chiếc coupe và một chiếc hatchback, Hyundai Veloster với thiết kế 3 cửa độc đáo đã tự tạo ra cho mình một lối đi riêng. Nó vẫn giữ được vẻ thể thao và sang trọng của một chiếc coupe, vừa mang đến sự thuận tiện lớn cho người sử dụng với cửa thứ ba ở hàng ghế sau. Theo Hyundai Thành Công, phiên bản Veloster mà họ nhập về là phiên bản cao cấp nhất, được trang bị đầy đủ các option hiện có.

Cái tên Veloster được hình thành bằng cách kết hợp giữa hai từ Velocity (tốc độ) và Roadster (xe mui trần hai chỗ). Đây là mẫu xe thứ 6 trong sáng kiến sản phẩm 24/7 của Hyundai (7 sản phẩm trong 24 tháng), sau những cái tên Tucson, Sonata, Equus, Elantra và Accent.

'Hàng độc' Hyundai Veloster giá 838 triệu đồng

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy”, Veloster có ngoại hình mềm mại nhưng đậm chất thể thao. Vành xe khỏe khoắn và cá tính với các khe màu trang trí, tay nắm cửa mạ crôm, đèn pha và đèn hậu thiết kế đầy ấn tượng. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác đặc trưng của Hyundai, đèn LED định vị độc đáo, đèn sương mù và cửa sổ trời. Phía sau, các đường nét thiết kế năng động, đặc trưng của xe thể thao với ống xả kép mạ crôm nằm chính giữa cản sau. Cửa thứ ba được thiết kế ẩn rất tinh tế, giúp xe vẫn giữ được hình dáng của một chiếc coupe.

Veloster sở hữu kích thước tương đối lớn, với chiều dài cơ sở 2.650 mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.220 x 1.790 x 1.399 (mm). Không gian bên trong rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Trọng lượng xe tương đối nhẹ, làm tăng sự linh hoạt khi di chuyển và giảm mức nhiên liệu tiêu thụ.

'Hàng độc' Hyundai Veloster giá 838 triệu đồng

Bên trong, nội thất của Veloster được chăm chút tỉ mỉ với nhiều tính năng tiện nghi ở ghế lái, gương điều chỉnh điện, cảm biến ánh sáng, smart key, điều hòa tự động… Hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng, giắc cắm USB, RCA và ổ điện 115V hỗ trợ chơi game. Chế độ đàm thoại rảnh tay với chức năng nhận diện giọng nói, tải danh bạ và âm thanh với màn hình cảm ứng 7 inch.

Về các tính năng an toàn, Veloster được trang bị hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu. Veloster cũng được trang bị 6 túi khí và hệ thống phanh tiên tiến. Hệ thống này bao gồm phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

'Hàng độc' Hyundai Veloster giá 838 triệu đồng

Động cơ Gamma mạnh mẽ cải tiến với công nghệ Dual CVVT, tạo ra công suất cực đại 130 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút. Phiên bản Veloster được Hyundai Thành Công phân phối tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.6l, hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Veloster có nhiều lựa chọn về màu sắc, như đen, trắng, đỏ, cam, vàng, xanh nước biển, xanh cốm. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công vào đầu tháng 7, với giá bán lẻ là 838 triệu đồng, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.