Khám phá thế giới trò chơi tại “đảo sắc đẹp”

Chào đón kỳ nghỉ dưỡng mùa hè năm nay, kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn nhằm phục vụ du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Được nối với đất liền bằng tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với 3.200m, khu Công viên nước và giải trí Vinpearl Land tại Đảo Hòn Tre hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách – đăc biệt là du khách trẻ tuổi sự khám phá kỳ thú và độc đáo thông qua chuỗi chương trình vui hè sôi động cùng Vinpearl Land.

Khu trò chơi ngoài trời

Đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi hấp dẫn. Bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh và độc đáo được ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… mang đến cho du khách sự thoả mãn mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm như: Đu quay cảm giác mạnh, Đu quay dây văng, Đu quay thú nhún, Đu quay con voi, Tàu hải tặc, Tàu lượn siêu tốc, Đu quay vòng xoay. Ngoài ra còn có chương trình xiếc thú và sân khấu tạp kỹ dành cho lứa tuổi nhi đồng. Đặc biệt, phải kể đến trò chơi “Mô tô bay” – một trong những trò chơi hứa hẹn sẽ làm thỏa chí những em nhỏ tuổi.

Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm và giải trí, các du khách hoàn toàn có thể thỏa mãn niềm đam mê thám hiểm khi tham gia trò chơi làn trượt độ dốc lớn tại khu Công viên nước ngọt bên bờ biển với những làn trượt mạo hiểm, kỳ thú và lãng mạn. Tại đây còn có rất nhiều loại làn trượt phù hợp với từng sở thích của mọi người. Trên những làn trượt đôi, làn trượt gia đình, du khách có thể vừa tận hưởng cảm giác bay bổng kỳ thú của những vòng xoay, vừa chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nhằm hướng đến đối tượng thiếu nhi, vào lúc 11h – 11h30 và 16h – 16h30 các ngày trong tuần, các chuyên gia và hoạt náo viên viên của khu công viên nước sẽ tổ chức thực hiện chương trình hoạt đông tập thể (team buiding) giúp các em rèn luyện tinh thần tập thể và tận hưởng những phút giây vui vẻ của những ngày hè.
 
 
 
Đến với Vinpearl Nha Trang, du khách không thể bỏ qua khu Thủy cung lộng lẫy với hơn 600 loài sinh vật biển mới lạ giúp du khách có thể khám phá lịch sử của từng loài cá và chiêm ngưỡng dáng vẻ kỳ thú của thế giới đại dương. Riêng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp tao nhã của hoa lan chắc chắn sẽ được mãn nhãn khi bước vào Vườn Lan của Vinpearl Land. Từ những loại lan phổ biến, đến những loại quý hiếm, tất cả đã được quy tụ và được chăm sóc tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cũng trong dịp này, các show múa rối lần đầu tiên đưa những nhân vật mới ra mắt khán giả cùng những tiết mục được chuẩn bị công phu và đặc sắc Bên cạnh đó, Vinpearl Land còn có thêm dịch vụ chụp hình và in ảnh lên các vật kỷ niệm xinh xắn, giúp du khách lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân trong những ngày lưu lại hòn đảo xinh đẹp này..

Khu trò chơi trong nhà

Nằm trong lòng một núi giả nhân tạo với cụm chiếu phim 4 chiều sẽ đưa du khách ngược về quá khứ, khám phá lịch sử của con người và thiên nhiên hoang dã. Du khách sẽ có cơ hội gần gũi, vui chơi với những chú khủng long khổng lồ qua hình ảnh phim 4 chiều của Công viên giải trí Vinpearl. Tại đây còn có khu trò chơi điện tử với các trò chơi thế giới ảo, xe điện đụng, vườn cổ tích, siêu thị game, phòng karaoke… Kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land cũng sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi hấp dẫn, một loạt các máy game mới đã được lắp đặt và sẵn sàng phục vụ những vị khách đầu tiên.

Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui hè sôi động tại Vinpearl Land là “Happy Children’s Day – Ngày hội của bé” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là chương trình dành riêng cho các bé khám phá xứ sở thần tiên, nhận những phần quà dễ thương và cùng chụp hình với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt trong ngày này, các bé có chiều cao dưới 1.4m còn được nhận 01 coupon miễn phí tại bất kỳ nhà hàng thức ăn nhanh nào trong khu vực Vinpearl Land.

Kết thúc hè và cũng khép lại chuỗi chương trình chào hè sôi động tại Vinpeal Land, “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu (11/9/2011) sẽ là một đêm trung thu đặc biệt với sự góp mặt của nghệ sĩ nhí tài năng cùng chương trình múa lân và rước đèn rộn rã. Các tiết mục như phá cỗ, trông trăng với mâm ngũ quả khổng lồ chắc chắn sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu đáng nhớ. Nhiều phần quà dễ thương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng dành tặng các em nhỏ.

G.L

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.