Laptop thương gia Vaio Z giá gần 64 triệu đồng tại Việt Nam

Dòng laptop hạng thương gia Vaio Z thế hệ mới của Sony nặng chưa tới 1,2 kg, mỏng chỉ 16,65 mm và có thiết kế nguyên khối chắc chắn cùng thời lượng pin khủng 13 giờ sử dụng liên tục.


>> ‘Siêu mẫu’ Sony Vaio Z 2011 có giá 2.000 USD tại Mỹ
>> Cảm nhận ban đầu về ‘siêu mẫu’ Sony Vaio Z 2011

Chiều qua (14/7), trong khuôn khổ triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số – Vietnam Consumer Digital World Expo (VCW 2011) tổ chức tại TP. HCM, Sony Việt Nam đã cho ra mắt chiếc Vaio Z thế hệ mới.

Máy được trang bị bộ vi xử lí thế hệ mới nhất Intel Core i7 và công nghệ ổ cứng SSD RAID thế hệ thứ 2 cho hiệu suất hoạt động tối ưu. Người dùng chỉ mất chưa đến 15 giây để khởi động máy.

Lần đầu tiên dòng Vaio Z được trang bị bộ dock rời Power Media Dock mang lại sức mạnh hoàn toàn mới cho Vaio Z nhưng không làm mất đi tính di động tối ưu. Trên dock cũng có sẵn các cổng kết nối giúp người dùng mở rộng tối đa khả năng kết nối với các thiết bị khác qua cổng HDMI (hỗ trợ 3D), 3 cổng USB, cổng LAN. Kết nối giữa Vaio Z và Power Media Dock qua một sợi cáp quang tốc độ cao duy nhất để đảm bảo việc kết nối và ngắt kết nối trở nên dễ dàng hơn.

Laptop thương gia Vaio Z giá gần 64 triệu đồng tại Việt Nam

Đại diện Sony giới thiệu Vaio Z trong chiều qua (14/7).

Với card đồ họa rời AMD Radeon HD 6650M 1GB VRAM gắn trên dock, khi kết nối Vaio Z với dock khả năng xử lí đồ họa của laptop sẽ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Card đồ họa rời sẽ giúp người dùng thưởng thức video Ful HD hay chơi game 3D với chất lượng cao nhất. Sony đã áp dụng chuẩn kết nối USB 3.0 cho thiết bị đầu cuối để đảm bảo việc kết nối, tăng hiệu suất hoạt động diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Màn hình 13,1 inch, độ phân giải cao Full HD, hỗ trợ khả năng hiển thị màu Adobe RGB cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động như thật và công nghệ chống phản quang giúp bảo vệ mắt và khả năng nhìn tốt ngay cả khi ở ngoài trời.

Một điểm độc đáo tạo nên sức hút của Vaio Z thế hệ mới này là thiết kế lục giác liền khối với vỏ bọc carbon siêu nhẹ và siêu chắc, tạo nên sự bền bỉ vững chắc, giúp máy chịu được mọi tác động bên ngoài khi di chuyển.

Những chi tiết nhỏ như touchpad hay bàn phím cũng được chú ý tới trong dòng Vaio Z. Vùng lót tay được nới rộng hơn với touchpad lớn, hỗ trợ công nghệ đa điểm mang lại sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Ngoài ra, đèn bàn phím cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường làm việc cho phép người sử dụng làm việc hiệu quả trong mọi điều kiện.

Laptop thương gia Vaio Z giá gần 64 triệu đồng tại Việt Nam

Với chuẩn Wi-Fi LAN IEEE 802.11 a/b/g/n người dùng sẽ có thể truy cập Internet nhanh chóng, dễ dàng với tốc độ cao. Công nghệ Bluetooth 3.0 giúp việc trao đổi dữ liệu tốc độ cao hay cũng có thể kết nối với chuột Bluetooth và các thiết bị ngoại vi khác một cách nhanh chóng. Công nghệ 3G tích hợp sẵn sẽ giúp người dùng luôn giữ được kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi, rất lý tưởng cho các doanh nhân, người dùng bận rộn.

Vaio Z mới được cài sẵn các phần mềm đi kèm như PMB VAIO Edition, Media Gallery giúp quản lí, chia sẻ, xây dựng nên một kho dữ liệu ảnh, nhạc, video số phong phú để giải trí. Phần mềm VAIO Care sẽ giúp người dùng nhanh chóng xác định và sữa bất kỳ các lỗi nào của máy.

Vaio Z sẽ chính thức có mặt tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của Sony vào ngày 25/8 tới với giá gần 64 triệu đồng.

Nguyễn Hân

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.