LG Optimus 2X giảm giá mạnh

LG Việt Nam vừa công bố giảm giá 3 triệu đồng cho mẫu smartphone lõi kép Optimus 2X, xuống còn 11,9 triệu đồng, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 của công ty.


LG Optimus 2X giảm giá mạnh

LG xem việc giảm giá lớn cho mẫu smartphone cao cấp sử dụng vi xử lý lõi kép Optimus 2X của mình là một hành động tri ân khách hàng Việt Nam. Trong suốt 15 năm đã qua, hãng điện tử Hàn Quốc không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới nhất để cho ra đời những sản phẩm giúp cuộc sống trở nên thuận tiện, hiện đại hơn, mà LG còn là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động xã hội và các chính sách bán hàng, hậu mãi tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thế giới, Optimus 2X tích hợp vi xử lí lõi kép Nvidia Tegra 2, giúp tăng tốc xử lí của các ứng dụng đa phương tiện trên máy. Các ứng dụng chạy mượt mà hơn, nhanh hơn và khắc phục hoàn toàn tình trạng treo máy khi người sử dụng mở đồng thời nhiều tác vụ.

Được phát triển bởi hãng sản xuất vi xử lí đồ họa hàng đầu Nvidia, chip lõi kép Tegra 2 tích hợp trên Optimus 2X đạt tốc độ 1GHz trên mỗi nhân, giúp việc chạy các ứng dụng giải trí âm thanh hình ảnh trở nên mượt mà, trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng. Người sử dụng cũng sẽ thấy tốc độ duyệt web nhanh hơn, chơi game 3D mượt mà hơn với hình ảnh đồ hoạ ở độ tốc độ cao hơn so với những smartphone sử dụng vi xử lí đơn nhân ở cùng tốc độ. Điều này cũng thấy rõ ràng đối với tốc độ phản ứng tức thời của màn hình đa điểm chạm khi mở hàng loạt các ứng dụng khác nhau trên máy.

Giá bán hiện tại của LG Optimus 2X là 11,9 triệu đồng. Các phụ kiện đi kèm máy bao gồm một thẻ nhớ 4 GB, một dây cáp HDMI, sách hướng dẫn và pin, sạc.

L.A

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.