Cửa hàng đối tác – mô hình bán lẻ mới của Nokia

Nokia vừa ra mắt cửa hàng “Đối tác Nokia – Xuân Hồng” trong chuỗi các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng được hỗ trợ việc trải nghiệm, thử các giải pháp dịch vụ… trên điện thoại trước khi mua.

Ý tưởng mới của Nokia trong chiến lược bán lẻ hiện nay nhằm mục đích hỗ trợ các đối tác bán lẻ có kinh nghiệm trong nước, cải tiến và chuyển đổi thành trung tâm trải nghiệm, hiện đại và toàn diện dành cho người mua hàng, đáp ứng đúng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm khẳng định vị trí của Nokia là công ty dẫn đầu về thị trường trong việc cung cấp giải pháp và dịch vụ di động. Một hệ thống bán lẻ được chuẩn hóa và chuyên nghiệp hơn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Nokia tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng sử dụng các ứng dụng trên điện thoại.
Khách hàng sử dụng các ứng dụng trên điện thoại.

Ông William Hamilton-Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương, cho biết: “Khi đến mua, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các thiết bị di động Nokia, cùng với các dịch vụ tích hợp có hỗ trợ Internet như email, bản đồ, chat, mạng xã hội, ứng dụng Nokia Store và chơi game tại chỗ. Cơ sở được thiết kế theo phong cách công nghệ của Nokia và được trang bị các hệ thống và hạ tầng hiện đại. Dịch vụ ở đây bao gồm cả bảo hành và cung cấp phụ kiện chính hãng”.

Thị trường mỗi quốc gia có một đặc thù riêng, đa phần phụ thuộc vào thói quen của người sử dụng, nắm bắt kịp thời thói quen khách hàng địa phương hay không sẽ là một nhân tố quyết định đến thành công của một thương hiệu.

(Nguồn: Nokia)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.