Hơn 10.000 lượt người tham gia Hội chợ Sách và sản phẩm giáo dục

(Dân trí) – Chỉ trong 5 ngày diễn ra triển lãm (từ 3-8/8), Hội chợ Sách và Sản phẩm giáo dục 2011 đã thu hút được hơn 10.000 lượt người tham gia tạo ra một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao cho các em trong dịp Hè.

Diễn ra từ ngày 3-8/8/2011, Hội chợ Sách và Sản phẩm giáo dục 2011 do Trung tâm dịch vụ Thông tin và Truyền thông – Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội chợ tại Triển lãm Giảng Võ đã thu hút lượng lớn người dân Hà Nội cũng như các bạn trẻ tới tham gia.

 
Hội chợ sách và sản phẩm GD 2011 đã trở thành điểm vui chơi mang tính giáo dục cao cho các bạn trẻ.
 

Chỉ trong 5 ngày diễn ra hội chợ, tổng cộng đã có hơn 10.000 lượt khách tham dự Hội chợ. Với hơn 60 đơn vị tham gia cung cấp sách và sản phẩm giáo dục cùng 100 gian hàng và 4 khu vui chơi cho các em thiếu nhi, hội chợ còn là điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao cho các em trong dịp hè và hành trang bước vào năm học mới.

 
 

Không chỉ được đọc sách hay tiếp cận những sản phẩm giáo dục đầy thú vị, khách tham quan và các em nhỏ còn được tham gia học hát, ghép hình, tô màu, tham gia các trò chơi…

 

Theo thông tin từ BTC, sau thành công trong lần đầu tổ chức Hội chợ Sách và Sản phẩm giáo dục (cả về quy mô hội chợ, mức độ thu hút, sự phối hợp giữa các bên,…), những chương trình tương tự sẽ được tổ chức thường niên tại Hà Nội cũng như tiếp tục triển khai tại miền Trung và TP.HCM thời gian tới.

 

Từ những tác phẩm truyện thiếu nhi…
 
cho tới những tác phẩm dành cho tuổi mới lớn.
 
Thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ…


và người lớn quan tâm tới sản phẩm giáo dục trước thềm năm học mới.

 

L.T.T

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.