Hoa hậu Ngọc Hân và em nhỏ hào hứng “học” lịch sử

(Dân trí) – Cuối tuần qua, Hoa hậu Ngọc Hân, sứ giả Giải thưởng Chim én 2011 và các bạn nhỏ tại trung tâm Hy vọng Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cùng “học” lịch sử thông qua trò chơi tô màu cho những bức tranh có hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Không chỉ vậy, Ngọc Hân còn giới thiệu về nội dung của từng bức tranh cho các em nhỏ. Đồng thời, để phát huy trí sáng tạo của các em, Hoa hậu Ngọc Hân và các bạn tình nguyện viên giải thưởng Chim én 2011 đã hướng dẫn cách sơn màu các  viên sỏi để làm  thành những hình thù, vật trang trí hết sức ngộ nghĩnh.

 
Hoa hậu Ngọc Hân cùng các em tô vẽ tranh.
 

Bên cạnh đó, một số hoạt động như biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi tập thể cũng thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ tại Trung tâm và các bạn tình nguyện viên.

 

Cuối buổi giao lưu, Hoa hậu Ngọc Hân trao tặng các em nhỏ tại trung tâm Hy vọng Lập Thạch những món quà nhỏ mang ý nghĩa thiết thực. Hoa hậu Ngọc Hân tâm sự: “Bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi không chỉ được đến và chia sẻ với các em nhỏ có mảnh đời bất hạnh, mà còn được tận tay hướng dẫn các em tô tranh, tham gia cùng chơi các trò chơi với các em.

 
Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu với các em tại trung tâm Hy vọng.
 

Hy vọng, sau chương trình giao lưu lần này, các em nhỏ ở Trung tâm Hy vọng Lập Thạch sẽ có thêm thật nhiều niềm vui và sự tin tưởng vào cuộc sống để chuẩn bị đón một năm học mới sắp tới gần”.

 

Chương trình tại trung tâm Hy vọng Lập Thạch (Vĩnh Phúc) là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành của Giải thưởng Chim én năm nay. Đi cùng Hoa hậu Ngọc Hân đến thăm Trung tâm còn có khoảng 20 bạn trẻ đến từ nhiều câu lạc bộ tình nguyện của Thành phố Hà Nội.
 

Những bức tranh sau khi hoàn thiện.

 

P.V

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.