Bốn sao thể thao Mỹ hợp sức quảng cáo game bóng đá

Để gây ấn tượng với các game thủ, hãng EA Sports đã mời danh thủ bóng rổ Steve Nash, nữ thủ môn đội tuyển bóng đá Mỹ Hope Solo, tiền đạo bóng đá nam Landon Donovan và ngôi sao bóng bầu dục Tim Lincecum tham gia chiến dịch quảng cáo game bóng đá FIFA 2012.

Solo và Nash.

Trong clip quảng cáo, Hope Solo so tài chơi FIFA 2012 với Steve Nash. Danh thủ bóng rổ người Canada dẫn trước nhưng nữ thủ môn đội tuyển Mỹ liên tiếp gây bất ngờ bằng ba pha ghi bàn. Trận đấu bóng đá điện tử kết thúc với khuôn mặt đầy ngạc nhiên của Nash.

Việc EA Sports mời Solo đóng quảng cáo không gây nhiều ngạc nhiên vì cô là một trong hai gương mặt hấp dẫn nhất của đội tuyển bóng đá nữ Mỹ và thường xuất hiện trong các sự kiện công chúng. Về chuyên môn, Solo được xem là một trong những thủ môn nữ hay nhất thế giới. Thành tích nổi bật của cô trong thời gian qua là cùng đội tuyển Mỹ vào chung kết World Cup 2011.

Việc EA Sports mời Nash cũng không gây nhiều ngạc nhiên vì danh thủ bóng rổ người Canada có tình cảm đặc biệt dành cho bóng đá. Thậm chí Nash có khả năng tâng bóng bằng chân rất giống một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Trong clip quảng cáo còn lại, Donovan và Lincecum có cuộc so tài tương tự. Giống Solo và Nash, Donovan và Lincecum đều là ngôi sao hàng đầu trong môi trường thi đấu của họ tại Mỹ.

Theo giới truyền thông, Donovan hiện là một trong những cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất tại Mỹ, tương đương nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Xem clip Solo chơi FIFA 2012 với Nash.

Donovan so tài với Lincecum.

Nash thể hiện tài tâng bóng bằng chân.

Thúy An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.