Nóng cuối tuần với “Cá ảo thắng thật”

TTO – Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này với các trận đấu hấp dẫn chia đều cho cả tối thứ 7 và tối chủ nhật. Cá ảo thắng thật cũng sẽ bước vào lượt dự đoán thứ 13 và 14 với hai trận M.U. – Norwich lúc 21g ngày 1-10 và Tottenham – Arsenal lúc 22g ngày 2-10 tại địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx.

Nóng cuối tuần với “Cá ảo thắng thật”

M.U. với 6 trận thắng liên tiếp, đột nhiên bị Stoke chặn lại hồi tuần trước với tỷ số hòa 1-1. Sau đó vắng Rooney và Chicharito trong đội hình, M.U. cũng chỉ hòa Basel 3-3 tại Champions League. Phong độ của Quỷ đỏ đang chững lại khi vắng Rooney.

Cuối tuần này, được thi đấu trên sân nhà, không biết phong độ của Quỷ Đỏ có tiếp tục sa sút hay họ sẽ thắng tưng bừng để vực dậy tinh thần đội bóng?

Còn trong đêm chủ nhật, sẽ là trận derby thành London, Tottenham gặp Arsenal. Trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn với kết quả khó lường bởi vì ngoài tính chất một trận derby, phong độ của hai đội liên tục trồi sụt.

Mời bạn đọc tham dự trò chơi Cá ảo thắng thật trong hai trận đấu kể trên. Những bạn đọc đã có tài khoản sẽ tiếp tục đăng nhập để tham gia chơi. Những bạn đọc chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay để chơi, bởi vì bây giờ vẫn chưa quá muộn,

Sau 12 lượt dự đoán, dẫn là người chơi Tran Nguyen Quynh Huong, người bảo vệ thành công ngôi vị của mình sau hai vòng thứ 5 và thứ 6 của giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó người chơi Trương Thế Nguyên – người đã dẫn đầu ở những vòng trước – sau thời gian “mất hút” đã xuất hiện trở lại ở vị trí thứ hai.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.